Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Trẻ hóa da bằng thiên nhiên

Từ 25 tuổi trở đi, khả năng sản sinh elastin dưới da trở nên yếu hơn dẫn đến việc da bị lão hóa, bắt đầu hình thành các nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng khiến thần sắc khuôn mặt tạo cảm giác mệt mỏi, kém xinh và già dặn. Bên cạnh đó, các tác nhân bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, mỹ phẩm thường xuyên hoặc kém chất lượng… cũng khiến tình trạng da khô, nhăn, chảy xệ càng trở nên trầm trọng hơn. Cho tôi hỏi có phương pháp trẻ hóa da bằng thiên nhiên thực sự giúp làn da đẹp hơn không?
Trẻ hóa da bằng thiên nhiên giúp cho các chị em từ từ lấy lại được làn da tươi trẻ của mình. Các loại quả từ thiên nhiên giúp chị em có thể trẻ hóa da một cách toàn diện và hoàn hảo, và từ nay chị em có thể tự làm da mặt mình căng mịn, xóa ngay những nếp nhăn chỉ trong 15 phút mỗi ngày.
Làm đẹp với mướp
trẻ hóa da bằng thiên nhiên
trẻ hóa da bằng thiên nhiên
Đều đặn một tuần 2 lần, lấy nước ép của mướp trộn với sữa tươi và mật ong thoa lên da mặt và cổ từ 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này rất tốt cho làn da bị lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi của da, giảm bớt nếp nhăn và khiến da dẻ tươi nhuận, hồng hào.
Khoai tây
trẻ hóa da bằng thiên nhiên
trẻ hóa da bằng khoai tây
Nước ép khoai tây dùng để bôi lên mặt, giữ trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước hơi ấm sẽ giúp sáng da, giảm thâm
Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc đắp lên các vết mụn, sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.
Dùng mặt nạ dâu tây và khoai tây giúp giảm vết nhăn. Lấy 3 quả dâu tây, 1 thìa sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp chin nghiền nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp, bôi lên da mặt đã rửa sạch, dùng trước khi đi ngủ, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.
Trẻ hóa da với Nam việt quất
trẻ hóa da bằng thiên nhiên
trẻ hóa da bằng nam việt quất
Nam việt quất không chỉ là một loại quả dùng để chế biến trong các món ăn, mà loại quả này còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, đặc biệt với công dụng trẻ hóa da.
 Các axit trong các loại quả của hỗn hợp mặt nạ này hoạt động nhằm tẩy tế bào chết. Vitamin A, C giúp tăng quá trình sản sinh collagen.
Nam việt quất chống lại các gốc tự do, vốn là nguyên nhân gây ra nếp nhăn, và giúp làn da của bạn luôn đủ độ ẩm.
Các mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giúp chị em phụ nữ phần nào giữ được nét tươi trẻ cho làn da và ngăn ngừa sự lão hóa.
Chúc chác chị em luôn xinh đẹp và tươi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét