Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Lão hóa da sớm tình trạng đáng báo động

Phụ nữ hiện đại như ngày nay phải gánh vác rất nhiều công việc cộng đồng, công việc gia đình và mưu sinh hàng ngày dẫn đến khả năng tăng stress hay cáu gắt cũng là 1 nguyên nhân hết sức nghiêm trọng dẫn đến việc lão hóa da từ rất sớm. Hơn nữa với môi trường sống không mấy trong lành lại còn là 1 nguy cơ hiểm hạo tác động trực tiếp đến làn da của chúng ta đặc biệt là da mặt. Chính vì vậy mỗi chị em nên tìm hiểu về các cách làm đẹp da mặt theo tự nhiên hoặc là sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da đáng tin cậy. Sau đây plandosee Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm cách làm đẹp da mặt và nhận biết dấu hiệu lão hóa sớm giúp chị em chúng ta nhận biết và phòng chữa hiệu quả tốt nhất.

Tùy vào từng độ tuổi mà chị em có các cách chăm sóc da mặt phù hợp. Tuy nhiên, bước vào độ tuổi 30 trở đi, làn da sẽ lão hóa nhanh hơn, đặc biệt là vùng da mặt bởi đây là vùng da chịu nhiều tác động của yếu tố như: Ánh nắng, bụi bẩn hoặc các loại mỹ phẩm….
Biểu hiện của sự lão hóa da:
-          Da xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da trùng nhão.
-          Da sạm đi, màu da không đều, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang.
-          Lỗ chân lông to
-          Da trở nên thô ráp
-          Các vết thương nhỏ trên da khó lành.
Khi tuổi càng cao thì sự lão hóa da càng mạnh, không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ mà còn làm giảm sức đề kháng của cơ thể dẫn đến nhiều các bệnh về da.
Một số nguyên nhân dưới đây có thể khiến da của bạn bị lão hóa nhanh hơn như:
-          Cơ thể suy nhược, mất ngủ, căng thẳng kéo dài,
-          Do sự thay đổi về yếu tố nội tiết cơ thể ( Sau sinh, tiền mãi kinh…),
-          Chế độ ăn uống chưa đủ chất dinh dưỡng ( thiếu hụt các loại vitamin A, E, C…),
-          Hoặc do tiếp xúc nhiều sưới ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ da nhanh bị lão hóa hơn.

Vậy làm sao để chống lão hóa da?

Sau đây sẽ là những giải pháp chống lão hóa hiệu quả bạn nên biết: 
Trên các bộ phận của cơ thể thì làn da mặt được coi là nơi dẽ bị lão hóa nhất nếu không có cách chăm sóc da mặt hiệu quả và bảo vệ tốt. Vì thế, ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch chăm sóc da mặt của bạn một cách hoàn hảo và chu đáo:
+ Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng đủ các chất dinh dưỡng ( đường, đạm, chất béo..) cũng là cách làm đẹp da mặt hiệu quả nhất.
+ Bổ sung các loại vitamin cần thiết cho làn da như: vitamin A, E, C, B có trong tinh chất nước hoa hồng mỹ phẩm cao cấp của Nhật.
+ Uống đủ lượng nước hàng ngày ( uống 2 lít nước/ngày) sẽ giúp làn da có độ ẩm
+ Thường xuyên massage da và sử dụng các loại dưỡng da chống lão hóa đảm bảo
Như tinh chất dưỡng da bổ xung các thành phần Placenta – Nhau thai giúp săn chắc, giảm nếp nhăn của  Mỹ phẩm Nhật Bản hiện đang được phân phối bởi công ty Plandosee Việt Nam. Có khả năng chống lão hóa ngay từ bên trong dựa trên nền tảng khám phá về Telomere bảo vệ nhiễm sắc thể DNA giúp kéo dài tuổi thanh xuân phục hồi trẻ hóa từ trong tâm tế bào đã được trao giải Nobel. Đồng thời bảo vệ da chống lại tác hại từ môi trường bên ngoài nhờ chiết xuất hữu cơ Buddleja davidill hỗ trợ làm da bị tổn thương da.




+ Ngủ đủ giấc ( 6-8 tiếng/ ngày), không thức khuya.
+ Bảo vệ da dưới tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời
+ Kết hợp sử dụng những thực phẩm chức năng có chứa thành phần Placenta – Nhau thai theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Thực phẩm chức năng làm đẹp da mặt bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực

Để duy trì về tươi trẻ lâu dài trên khuôn mặt và các vùng da khác, bạn nên học cách chăm sóc da mặt ngay từ khi còn trẻ. Tùy từng độ tuổi mà bạn có chế độ chăm sóc da mặt riêng biệt. Đối với những phụ nữ ngoài 30 tuổi hoặc “ ngấp nghé” U40 cần có cách chăm sóc da mặt đặc biệt, bởi làn da lúc này đã bị nhăn nheo, chảy xệ.


Chúc các bạn luôn luôn giữ được 1 làn da đẹp và ít nhất là đúng với độ tuổi của mình!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét