Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản

Ngành mỹ phẩm của Nhật Bản rất nổi tiếng ở Châu Á cũng như trên thế giới. Nhiều thương hiệu Mỹ phẩm Nhật Bản chinh phục nhiều nước châu Âu và châu Mỹ và lọt vào top 50 thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu như Shiseido, Kanebo, Kosé, Plandosee.


Shiseido

Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới. Shiseido là mỹ phẩm châu Á đầu tiên mang nét huyền bí và một chút tinh tế của phương Đông truyền thống được gửi gắm qua từng sản phẩm. Shiseido không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân cho phái đẹp mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới.



Clé De Peau Beauté - nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.

Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng của Shiseido thuộc các nhãn hàng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Clé De Peau Beauté với ý nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp” là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.

Kanebo

Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới.



Dòng mỹ phẩm trang điểm Lunasol của Kanebo

Các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm của Kanebo hướng tới sự hiện đại trong xu hướng, sâu thẳm trong đó là sự tôn trọng những nét đẹp cá tính của từng cá nhân người sử dụng. Đặc biệt các loại phấn nền đều có thể đạt đến được độ trong tuyệt đối mặc dù che phù rất tốt. Hiện nay, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như: Blanchir, Coffret D’or, Impress, Lunasol, KATE.

Kosé

Kosé mang đến những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm.


Sản phẩm trang điểm của Kosé

Kosé đã sáng tạo ra những loại mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ Tinh chất dưỡng da Serum (1975), Phấn nền dạng nén 2-way (1979)...Kose mang đến những dòng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược phương Đông như hoa mẫu đơn, cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, cây bạch chỉ…Hiện nay, Kose có các dòng sản phẩm: sekkisei, Seikisho, Junkisui, Infinity…

Plandosee

Sau hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển Placenta, Plan Do See Medical đã thành công với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có chứa Placenta trên thị trường Nhật Bản, Philipine, Malaisia, Thái Lan... Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm của tập đoàn này tại Việt Nam với qui mô lớn. Các sản phẩm Công ty được độc quyền phân phối đảm bảo về chất lượng, đã được cấp phép của bộ y tế, sử dụng rất an toàn và hiệu quả



Các dòng mỹ phẩm do Plan Do See phân phối

. Dr.Placen mỹ phẩm dưỡng da, chống lại nếp nhăn…
· Plana mỹ phẩm cao cấp chống nhăn, tái tạo và giữ ẩm da…
· Panas Thanh từ tính giúp tuần toàn máu và đưa dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn vào da…
· Placenta Thực phẩm chức năng hỗ trợ, bổ sung các vi chất cần thiết cho người sau khi bị ốm, làm đẹp và tái tạo làn da…


Menard

Menard là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi và đưa vào bào chế mỹ phẩm. Menard thường xuyên giới thiệu các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và an toàn với chiết xuất từ những thảo dược quý. Bên cạnh đó, Menard còn có dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại các salon sang trọng.


Embellir - Niềm tự hào của Menard

Menard có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với những nhu cầu khác nhau về chăm sóc da như: Authent, Fairlucent, Beauness, Tsukika, Embellir. Trong đó, dòng sản phẩm Embellir chứa chiết xuất tinh chất Linh chi Đỏ và Linh chi Đen. Với 2 loại tinh chất quý hiếm bậc nhất trong các loại Linh chi, Embellir có khả năng tác động sâu đến từng tế bào da, làm sạch các chất cặn bã xung quanh tế bào, phục hồi tổn thương gen, kích thích quá trình phân bào từ đó nhanh chóng hồi phục các tổn thương và làm trẻ hóa tế bào da, trả lại cho làn da sự trẻ trung, tươi sáng. Cho đến nay, Embellir vẫn luôn là niềm tự hào của Menard, góp phần đưa tên tuổi Menard vươn xa trên toàn cầu.

Naris

Thương hiệu mỹ phẩm Naris chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng như Selgrate, Bio Queen, Excentia…Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên.


Dòng sản phẩm Selgrate của Naris

Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Naris luôn có ba đặc trưng rất dễ nhận biết: Không màu không mùi, chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên, chống tia UV. Mỹ phẩm Naris đã được chứng nhận chất lượng cao GMP (Good Manufacturing Practice), ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận.

2 nhận xét:

  1. http://sanphamlamdep24h.blogspot.com/ chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm từ Mỹ | Uy tín_Chất Lượng_Giá rẻ cạnh tranh _Giao hàng tận nơi_Được nhiều ưu đãi

    Trả lờiXóa