Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Giảm béo khoa học theo người Nhật Bản

Cùng khám phá bí kíp giúp người dân xứ sở Mặt trời mọc luôn giữ vóc dáng thanh mảnh để sống trường thọ.

Nhật Bản luôn dẫn đầu với tuổi thọ trung bình cao nhất và tỉ lệ béo phì thuộc hàng thấp nhất thế giới. Cùng khám phá bí kíp giúp người dân xứ sở Mặt trời mọc luôn giữ vóc dáng thanh mảnh để sống trường thọ.
Thừa cân, béo phì không những là “điểm trừ” cho nhan sắc mà còn tác động nghiêm trọng tới chuyện tình cảm vợ chồng. Đặc biệt, béo phì là "cánh cửa" dẫn đến rất nhiều bệnh tật như làm gia tăng bệnh lý mạn tính nguy hiểm như tim mạch, tăng huyết áp, gout, đái tháo đường, đột quỵ, tăng nguy cơ ung thư... trong đó hệ xương khớp là một trong những căn bệnh chịu tác hại nghiêm trọng của tình trạng này, đe dọa cuộc sống khỏe mạnh của bạn.
Giảm béo khoa học theo người Nhật Bản - 1
 Người Nhật Bản áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, nghiêm túc giúp gìn giữ vóc dáng thon gọn, tránh béo phì.
Nhật  Bản được biết đến là một trong số ít những quốc gia có tỷ lệ người béo phì, thừa cân thấp nhất thế giới (chưa đến 5%). Để giữ được vóc dáng thon gọn và săn chắc, người Nhật luôn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt cũng như áp dụng những phương pháp giảm béo khoa học.
Giảm béo khoa học theo người Nhật Bản - 2
Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản có cơ chế tác động khoa học vào thành dạ dày giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, cùng như nhanh chóng đào thải mỡ thừa ra ngoài.
Khi thấy dấu hiệu béo phì “tấn công” cơ thể, dân xứ hoa anh đào ngay lập tức áp dụng phương pháp giảm mỡ. Với những người béo phì lâu năm, chuyện giảm cân, giảm số đo không hề đơn giản bởi lượng mỡ nội tạng dư thừa quấn quanh ổ bụng đào thải khó vô cùng. Nhưng phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản sẽ làm hài lòng mọi đối tượng vẫn luôn phải vất vả vì thừa cân.
Giảm béo khoa học theo người Nhật Bản - 3
Phương pháp giảm béo bổ khí kiểu Nhật giúp bạn nhanh chóng giảm 20 cm vòng eo và 5kg sau liệu trình thực hiện 10 ngày.
Nguyên lý của giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản sử dụng các động tác bấm huyệt sâu tác động lên thành dạ dày giúp đào thải độc tố, hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả. Các động tác cắt mỡ sẽ nhanh chóng hóa lỏng mô mỡ, bài tiết ra ngoài theo đường mồ hôi và nước tiểu. Điểm nổi bật, phương pháp kết hợp nhiều loại dược liệu thiên nhiên quý hiếm trên đỉnh các ngọn núi cao nổi tiếng thế giới như linh chi, nhân sâm, bạch truật…và tinh dầu chuyên dụng dành cho tiêu mỡ thẩm thấu không chỉ nhanh chóng đào thải mỡ thừa ra ngoài mà còn giúp cơ thể hoàn toàn thư giãn.
Không chỉ áp dụng những động tác bấm huyệt đơn thuần, bạn còn được làm săn chắc vùng da lỏng lẻo bằng máy siêu âm hội tụ Ballance Lipo khiến vùng tích mỡ được thu nhỏ rõ rệt.
Là địa chỉ được chuyển giao phương pháp giảm béo bổ khí kiểu Nhật, Lavender cam kết giảm 3 - 5kg và ít nhất 20 cm số đo vùng thực hiện chỉ sau 10 ngày trị liệu. Hoàn lại 100% chi phí nếu kết quả sau 3 ngày thực hiện không như mong muốn, để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn, giúp các chị em cảm thấy yên tâm khi bước vào liệu trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét