Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

ĐẶC ĐIỂM CỦA NHỮNG NGƯỜI CHUNG THỦY

ĐẶC ĐIỂM CỦA NHỮNG NGƯỜI CHUNG THỦY 

1. Đi một mình thường hay đi nhanh

2. Thích buổi đêm, quen thức muộn.

3. Thường giấu tâm sự, hay khóc một mình.

4. Thích quần áo có túi, nếu không thì không biết để tay vào đâu.

5. Quen khoanh tay.

6. Thích “chiến tranh lạnh”.

7. Thích cửa sổ, thích góc khuất, quen thu mình.

8. Thích viết và đọc sách.

9. Hay cô đơn vô cớ, không chống nổi cảm giác sợ hãi.

10. Ít lời hoặc nói rất nhiều.

11. Có chuyện thì cất trong lòng, có một thế giới riêng.

12. Hay nở nụ cười và tưởng tượng mình là một đứa trẻ vô tư.

13. Quen im lặng, bùng nổ hoặc diệt vong đều trong im lặng.

14. Hay hoài nghi, nhưng lại nghĩ về mọi người theo hướng tốt.

15. Không tin truyện cổ tích, nhưng lại luôn mong muốn có người hiểu mình, bảo vệ mình xuất hiện.

16. Thích hoài cổ, sau đó thì cảm thấy vô cùng cô đơn và sợ hãi.

17. Không thích dạo phố một mình nhưng luôn dạo phố một mình.

18. Chỉ cần một chút chuyện nhỏ là nghĩ ngợi, suy nghĩ đáng sợ như… trong phim.

19. Thích nghe nhạc chậm, nhạc buồn.

20. Ghi nhớ một cách cẩn thận những người đi qua cuộc đời mình.

21. Quen với việc yêu thầm, khi yêu ai thì sẽ toàn tâm toàn ý.

22. Ngồi trước máy tính, không biết làm gì, nhưng không muốn tắt máy.

23. Cảm thấy không ai trên thế giới này đáng tin cậy, nhưng vẫn quyết định tin tưởng người khác.

24. Thỉnh thoảng có ý nghĩ muốn biến mất, hoặc muốn ngủ cả đời.

25. Không muốn chờ đợi, nhưng luôn luôn chờ đợi.

26. Thường hay ngây người ra một lúc.

27. Quen sống trong quá khứ, thích hoài cổ.

28. Thường suy nghĩ mọi việc theo hướng lâu dài.

29. Không thích có ai đó vô cớ biến mất khỏi đời mình.

30. Thường cảm thấy không ai yêu thương mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét