Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Đàn ông thích phụ nữ làm đẹp như thế nào?

Nhiều người đàn ông tỏ ra thích những cô gái chân dài nhưng lại không thích người yêu hay vợ mình đi phẫu thuật thẩm mỹ. Họ thích những mái tóc tự nhiên hơn là chải chuốt cầu kỳ.



Các cụ thường nói: “Ăn cho mình, mặc cho người” nên chị em phụ nữ luôn tìm kiếm sự mới mẻ và thay đổi để làm mới hình ảnh của mình. Nhưng dường như họ lại bỏ qua việc để ý xem phái mạnh đánh giá như thế nào trong cách làm đẹp của mình... Sau đây là vài gợi ý dành cho bạn:
Không thích chải chuốt quá cầu kỳ
Mái tóc dài từ bao đời nay đã là biểu tượng của giới nữ. Đây cũng là lý do tại sao quá nửa cánh mày râu cho rằng kiểu tóc dài, dày và bồng bềnh gợn sóng là gợi cảm nhất, dù kiểu tóc ngắn như của Victoria Beckham có thịnh hành đến đâu.
Đàn ông thích phụ nữ làm đẹp như thế nào? | đàn ông,nữ đẹp,đẹp thế nào
Ngoài ra, đa số cánh mày râu cho biết họ yêu thích mái tóc có vẻ đẹp tự nhiên hơn là quá cầu kỳ chải chuốt. Mặc dù vậy, hầu hết phái đẹp đều chọn cách uốn tóc vì họ thường chẳng mấy khi vừa lòng với mái tóc tự nhiên của mình.
Vì thế, phái đẹp cũng không nên quá cầu kỳ chải chuốt với mái tóc của mình. Có đến 79% cánh mày râu thú nhận rằng họ thích được luồn tay vào những lọn tóc mỏng manh của người mình yêu.
Không thích phụ nữ giải phẫu thẩm mỹ...
Đàn ông thích ngắm nhìn những cô gái chân dài nhưng lại không thích người yêu hay vợ của mình đi thực hiện giải phẫu thẩm mỹ. Điều này nghe có vẻ kỳ cục nhưng theo kết quả một cuộc điều tra, có đến 62% đàn ông Pháp trả lời dứt khoát là “không” khi được hỏi có thích người yêu (hoặc vợ) của mình đi giải phẫu thẩm mỹ. 52% đàn ông được hỏi nhận định rằng lưỡi dao, hóa chất botox, silicon... chẳng có tác dụng gì, chúng chẳng giúp phụ nữ trông đẹp hơn.
Đàn ông thích phụ nữ làm đẹp như thế nào? | đàn ông,nữ đẹp,đẹp thế nào
Hơn nữa, theo một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ nào tự ý trải qua giải phẫu thẩm mỹ có thể sẽ phải đối phó với một thực tế họ không hề muốn. Đó là người yêu hoặc chồng sẽ làm quen với một phụ nữ mới. Vì thế, trước khi đến với thẩm mỹ viện, chị em phụ nữ nên hỏi ý kiến người yêu, chồng của mình.
Theo Ngôi Sao
Có lẽ vì vậy mà phụ nữ chúng ta nên cân nhắc kỹ với các phương pháp làm đẹp nhất thời hiện nay. Thay vào đó, chị em nên chọn những sản phẩm làm đẹp lâu dài, chiết xuất tự nhiên an toàn cho da và cơ thể. Trên thị trường, có thể kể đến các sản phẩm từ Placenta - nhau thai, tinh dầu, tảo,...rất an toàn với làn da chị em. Hi vọng chị em sẽ chọn được một loại mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp phù hợp nhất với mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét