Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

16 LỜI KHUYÊN CHO PHỤ NỮ ĐÃ KẾT HÔN

16 LỜI KHUYÊN CHO PHỤ NỮ ĐÃ KẾT HÔN  

Phụ nữ đôi khi ảo tưởng về cuộc sống hôn nhân của mình. Thử lắng nghe lời khuyên của những phụ nữ đã kết hôn để đừng thất vọng khi bước vào thế giới hôn nhân nhé !

1. Trước khi kết hôn phải hiểu rõ tính cách đối phương, đừng mờ mắt lựa chọn một cách vội vã chỉ vì tướng mạo.

2. Đừng bao giờ cho rằng mình luôn là “nàng Tây Thi” trong mắt anh ấy.

3. Đừng cho rằng có con là cuộc sống hôn nhân đã ổn định, đây mới chính là lúc anh ấy bắt đầu chán nản với những chuyện vụn vặt ở gia đình.

4. Đừng bao giờ đem tức giận lên giường ngủ.

5. Đừng oán trách khi anh ấy mãi không nhớ được cỡ giày hay số đo quần áo của bạn.

6. Đừng làm mất mặt anh ấy trước mặt bạn bè và đồng nghiệp, dù cho bạn có bực tức đến thế nào cũng chỉ nên cười trừ cho qua.

7. Khi anh ấy chán nản, đừng bắt anh ấy biểu đạt hay kể mọi chuyện cho bạn. Có những lời người đàn ông không muốn nói, mà chỉ muốn biểu đạt bằng cử chỉ hành động, chỉ cần bạn đem lại cho anh ấy chút ấm áp, dịu dàng như một cái ôm hay cái hôn nhẹ nhàng.

8. Đàn ông thích mình là chỗ nương tựa cho vợ để thỏa mãn chút hư vinh của mình, đừng có làm việc gì cũng xuất sắc hơn anh ấy, có thể anh ấy khâm phục bạn, nhưng chưa chắc anh ấy đã yêu bạn. Nhưng đừng quá ỷ lại vào anh ấy để anh ấy cảm thấy suốt đời bạn là gánh nặng.

9. Đừng bao giờ đặt câu hỏi:”Anh còn yêu em không ?”

10. Đừng nghĩ mình sẽ lấy lại được tình cảm như lúc mới yêu, cũng đừng bắt anh ấy có lời thề son sắt hay cưng nựng bạn như nàng công chúa. Bạn cần hiểu rằng, địa vị của mình lúc này là là người vợ người mẹ. Ngoài chăm sóc trẻ và nấu cơm bạn còn một khối công việc gia đình nữa đấy.

11. Đừng có cãi nhau khi anh ấy mới tỉnh giấc.

12. Đừng đem cả gia đình biến thành thế giới của riêng bạn. Khi bạn chỉ biết vất vả chăm lo cho gia đình mà biến thành thiếu phụ luống tuổi, thì người đàn ông đã bắt đầu chán ngấy bạn, sự cảm kích vĩnh viễn không thể thành tình yêu. Thế giới bên ngoài mới thực sự đặc sắc đừng lúc nào cũng chỉ quan tâm đến cuộc sống bên trong.

13. Nhất định phải có sở thích, cá tính và chút uy nghiêm của riêng mình. Một không gian tinh thần riêng sẽ giúp bạn không cảm thấy cô đơn khi anh ấy không ở bên.

14. Đừng có mộng tưởng tìm được người bạn khác phái tri kỉ trong cuộc sống hiện thực.

15. Đừng có lên mạng quá khuya, trừ khi chồng bạn không ở nhà hoặc về muộn. Nếu không anh ấy sẽ khó chịu khi đợi bạn ở giường ngủ đấy.

16. Đừng có ảo tưởng người đàn ông mà bạn gặp trên mạng sẽ tốt hơn chồng bạn. Tình cảm trên mạng chỉ là chút lướt qua đừng vì nó mà mất đi hạnh phúc của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét