Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tuyệt chiêu làm đẹp da từ trứng

Trứng thực phẩm đã quá quen thuộc với tất cả mọi người đặc biệt đối với các chị em nội trợ trong gia đình từ trứng chúng ta có thể chế biến vô vàn các món ăn hấp dẫn lại bổ dưỡng cho gia đình mình không chỉ dừng lại ở đó trứng còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da vô cùng đơn giản lại hiệu quả đặc biệt là siêu hạt rẻ.
Thành phần trong trứng có chứa rất nhiều protein, chất béo và các chất dinh dưỡng trong trứng có thể làm việc cho cả hai loại da khô và da dầu. Nếu bạn có làn da nhờn hoặc lão hóa, hãy sử dụng lòng trắng trứng để có làn da săn chắc và mịn màng (tạm biệt, các đường nhăn và nếp nhăn!).
Hoặc để cho các chất béo trong lòng đỏ trứng hydrate và trẻ hóa làn da khô hay mụn trứng cá đang tàn phá gương mặt bạn. Nào hãy cùng nhau khám phá các công thức làm đẹp từ trứng gà.

1. Làm trắng da mặt với mặt nạ từ trứng

Thành phần:
- 1 lòng trắng trứng
- Nước cốt chanh
- 1 muỗng cà phê
- 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
Cách làm:
Trộn các thành phần lại với nhau và thoa lên mặt. Hãy để nó khô trong 15-20 phút và rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng sẽ thắt chặt làn da trên khuôn mặt của bạn, chanh làm giảm đốm tàn nhan, mụn đầu đen và mật ong diệt vi khuẩn, cũng như tạo độ đàn hồi cho da.
làm trắng da mặt đơn giản từ lòng trắng trứng bột cà phê, nước cốt tranh và mật ong

2. Se khít lỗ chân lông
Thành phần:
- 1 lòng trắng trứng
- Mảnh giấy lụa (giấy ăn)
Cách  làm:
Đánh tan lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt (cách bạn có thể thêm một chút tinh bột muối hột  Với tác dụng làm sạch các lỗ chân lông, muối hột được xem là giải pháp hữu hiệu giúp tẩy tế bào chết trên da mặt và cơ thể.). Làm ướt mảnh giấy lụa với dung dịch vừa thu được, đắp trên khuôn mặt bạn, massge nhẹ nhàng để giấy lụa áp sát với da. Hãy giữ nó cho đến khi bạn cảm thấy trứng khô rồi bóc nó ra và rửa sạch với nước.
Se khít lỗ chân lông mềm da chỉ với lòng trắng trứng
3. Mặt nạ từ lòng đỏ trứng

Thành phần:
- Lòng đỏ trứng 1
- 1 nhúm bột nghệ
- 1 muỗng cà phê dầu ô liu
Công thức lòng đỏ trứng kết hợp với bột nghệ tươi và dầu oliu mặt nạ tuyệt vời trẻ hóa da

Cách làm:
Trộn lòng đỏ, bột nghệ và dầu với nhau để có một hỗn hợp. Thoa lên mặt và để cho nó khô trong 20 phút. Rửa sạch với nước ấm.Lòng đỏ trứng là rất tốt cho da khô. Các protein trứng thúc đẩy phục hồi làn da và các vitamin B, các hydrat dầu ô liu và giữ ẩm và nghệ làm sáng da của bạn.


Chúc chị em chúng ta luôn đẹp luôn tự tin tỏa sáng với làn da trắng hồng khỏe mạnh!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét