Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

PLACENTA HAY COLLAGEN TỐT HƠN???

{Chia sẻ} Thấy câu hỏi của bạn "Hồ Thủy" rất hay chia sẻ cùng cả nhà về vấn đề ►► PLACENTA HAY COLLAGEN TỐT HƠN???

►►"Ho Thuy" · "Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn"

 {Câu Hỏi}

Ad ơi dạo này mình có thấy nhiều thông tin nói là placenta tốt hơn collagen, mình đang muốn mua uống thử để cảm nhận hiệu quả, nếu tốt thì mình sẽ lấy số lượng nhiều hơn, nhờ ad tư vấn cho mình nhá.

{Trả Lời}

►► Chuẩn bạn Hồ Thủy khi thế giới đều hướng về Placenta là giải pháp số 1 trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Thì Collagen lại được nhắc đến như 1 thần dược trẻ hóa tại Việt Nam vì sao ư??? Chắc hẳn chúng ta đều biết cụm từ "Bãi rác của thể giới". Khi các nước phát triển họ khám phá được khả năng tuyệt vời của Placenta ngay lập tức các sản phẩm Collagen trước đó đều không có ai chú ý đến nữa. Vậy giải pháp cho những sản phẩm đó là đâu đó chính là "Chúng ta". Họ mang sản phẩm về quảng cáo bằng mọi hình thức báo, đài, tivi, mạng rầm rộ và thế là "chúng ta" coi những sản phẩm đó như "thần dược làm đẹp"►►► Thực tế thì " Chúng ta" mãi chạy sau thời đại :(

Hơi lan man 1 chút nhưng đó là lý do vì sao chúng ta thấy nhiều sản phẩm Collagen trên thị trường đến vậy.

Cấu tạo thành phần Collagen

Collagen Không thể hấp thụ qua da”

Đối với mỹ phẩm Collagen dùng ngoài da thực tế thì quá phũ phàng khoa học đã chứng minh rằng “Collagen Không thể hấp thụ qua da” Vì sao ư???
Câu trả lời đơn giản là nó có kích thước phân tử quá lớn.
Theo giáo sư bác sĩ Arthur W. Perry, giáo sư của Đại học Y và Nha khoa (New Jersey, Mỹ) thì khả năng hấp thụ của collagen phụ thuộc vào kích thước phân tử của nó. Ông so sánh làn da của chúng ta giống như một hàng rào, các vật thể có kích thước nhỏ có thể  lọt vào bên trong, còn các vật thể lớn hơn thì không lọt qua được. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng các phân tử có kích thước lớn hơn 500 Dalton (đơn vị đo của phân tử) hoặc lớn hơn không thể xâm nhập qua lớp ngoài của da để vào bên trong được.
Đối với thực phẩm chức năng Collagen thì sao??? Khi chúng ta sử dụng thực phẩm chức năng chứa thành phần Collagen chắc chắn sẽ hấp thụ được phần còn lại sẽ bị đào thải.

“Placenta sản sinh ra Collagen”

Chuẩn “Placenta sản sinh ra Collagen” bởi Placenta chứ nhân tố tăng trưởng  FGFs và EGFs kích thích tăng trưởng tế bào “Sợi” và “Biểu Bì” ►► Sản sinh ra “Collagen”
►SCAFs kết hợp với EGFs giúp phục hồi tế bào, làm thu nhỏ và mờ lỗ chân lông, giảm nhiễm độc, chống khuẩn và chống viêm.
►Placenta chưa Enzym giúp ức chế Tyroslnase ngăn chặn hình thành sắc tố Melanin nám và tàn nhan.
►Chứa nhiều MNF thấm nhanh vào mô tế bào hút và giữ ẩm trong mô da ►khiến khả năng thẩm thấu qua da của Placenta rất tốt và nhanh chóng.
►Giàu Vitamin khoáng chất và Amino Axit loại trừ các gốc tự do ở da ► Chống lại quá trình lão hóa da


Tác dụng tuyệt vời của Nước uống làm đẹp da Placenta 40000

Với những so sánh khách quan dựa vào thành phần và khả năng của Placenta và Collagen “chúng ta” chắc chắn có thể tự mình đưa ra đánh giá “Placenta hay Collagen tốt hơn?”


Chúc mọi người có 1 sự lựa chọn đúng đắn nhất cho sắc đẹp của mình!!!
nguồn: plandosee.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét