Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nhau thai Ngựa bí quyết trẻ đẹp từ xa xưa

Có thể bạn không tin “Nhau thai Ngựa là giải pháp số 1 trong việc trị nám, tàn nhan, chống nhăn và làm trắng da tự nhiên được ưu chuộng nhất tại các nước phát triển”.
Khoa học đã chứng minh rất rõ ràng về khả năng tuyệt diệu của Placenta đối với sắc đẹp của con người đặc biệt là “Nhau Thai Ngựa”.

1. VẬY NHAU THAI NGỰA LÀ GÌ?

Trong lịch sử, nhau thai ngựa được ví như một loài thuốc quý giá, được tôn sùng trong mục đích điều trị bệnh và mục đích thẩm mỹ. Ngày nay, chiết xuất nhau thai ngựa là một thành phần mỹ phẩm được mọi người công nhận và đánh giá là một sản phẩm làm trắng da vì hiệu quả tích cực của nó.

Ngay từ thời cổ đại, Hippocrates người được biết đến như cha đẻ của Y học đã tin vào khả năng của nhau thai ngựa chiết xuất được sử dụng cho mục đích điều trị bệnh. Đây cũng là bí mật vẻ đẹp của của nữ hoàng Cleopatra và Marie Antoinette.

Nhau thai ngựa là bí mật vẻ đep của nữ hoàng Cleopatra

Lịch sử đã công nhận nhau thai ngựa có thể sử dụng cho các mục đích điều trị bệnh. Trong thực tế, chiết xuất nhau thai ngựa được truyền tai nhau trong các loại thuốc truyền thống để nuôi dưỡng máu, tăng cường hoạt động các cơ quan nội tạng và giảm thiểu căng thẳng. Chiết xuất nhau thai ngựa cũng được đánh giá như một thành phần chống lão hóa hiệu quả cao.
 Theo nghiên cứu, nhau thai ngựa có cấu trúc sinh học tương đồng với nhau thai người vì vậy mang lại hiệu quả vượt trội gấp 5 lần so với các loại nhau thai khác. 
2. NHAU THAI NGỰA TRỊ NÁM, SÁNG DA NHƯ THẾ NÀO?

Chiết xuất nhau thai ngựa là một thành phần mỹ phẩm được mọi người công nhận và đánh giá là một thành phần làm sáng da hiệu quả vì hiệu quả tích cực của nó trong tác động đến tyrosine, một thành phần của melanin. Trong thực tế, chiết xuất nhau thai ngựa là một nhân tố làm sáng da phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản vì nó chủ động kiểm soát sản xuất melanin để làm sáng làn da thông qua ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase.Sự kết hợp tinh tế của các thành phần tinh túy từ thiên nhiên trong một công thức đột phá mang lại hiệu quả vượt trội:

Công dụng tuyệt vời của Nhau thai ngựa đối với sắc đẹp con người

- Protein nhau thai ngựa: Chống lão hóa và tái tạo tế bào da, chuyển hóa màu da nhanh chóng.
- Placenta sản sinh ra Collagen bởi Placenta chứ nhân tố tăng trưởng  FGFs và EGFs kích thích tăng trưởng tế bào “Sợi” và “Biểu Bì” ►► Sản sinh ra “Collagen”
- SCAFs kết hợp với EGFs giúp phục hồi tế bào, làm thu nhỏ và mờ lỗ chân lông, giảm nhiễm độc, chống khuẩn và chống viêm.
- Placenta chưa Enzym giúp ức chế Tyroslnase ngăn chặn hình thành sắc tố Melanin nám và tàn nhan.
- Chứa nhiều MNF thấm nhanh vào mô tế bào hút và giữ ẩm trong mô da ►khiến khả năng thẩm thấu qua da của Placenta rất tốt và nhanh chóng.
- Giàu Vitamin khoáng chất và Amino Axit loại trừ các gốc tự do ở da ► Chống lại quá trình lão hóa da 

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhau thai ngựa giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết nám, sạm da, phục hồi làn da bị hư tổn, giúp ức chế melamin (yếu tố chính gây sạm, nám da), nhờ đó, da bạn sẽ mịn và sáng dần lên qua từng ngày, từng ngày.

3. TẠI SAO NHAU THAI NGỰA LẠI MANG LẠI HIỆU QUẢ LÀM ĐẸP VÀ PHỤC HỒI SỨC KHỎE TỐT HƠN SO VỚI NHAU THAI CỦA CỪU, HƯƠU, LỢN.

Câu trả lời rất đơn giản vì nhau thai ngựa có cấu trúc sinh học gần giống nhất so với nhau thai của người. Chính vì vậy, khi bổ xung nhau thai ngựa ( Placenta Ngựa) vào cơ thể người thông qua 2 con đường bổ xung qua da, và dùng thực phẩm chức năng thành phần chính là Placenta uống trực tiếp vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả tối đa các thành phần dinh dưỡng sẽ thẩm thấu cực nhanh do cấu trúc thành phần dinh dưỡng gần giống với Người. Mất mát thất thoát sẽ giảm thiểu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

4. ỨNG DỤNG NHAU THAI NGỰA VÀO SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MỸ PHẨM NHẬT BẢN PLAN DO SEE

- Tại công ty Mỹ Phẩm Nhật Bản Plan Do See chúng tôi luôn cập nhật thông tin Nghiên cứu khoa học mới nhất về ứng dụng Nhau thai trong công cuộc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ trên khắp toàn cầu đã cho ra mắt các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhau thai Ngựa và nhau thai của Lợn được nuôi vô trùng tại Nhật để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Dr.Placen mỹ phẩm dưỡng da, chống lại nếp nhăn, tẩy trang rửa mặt, tẩy da chết, dưỡng trắng da…với tinh chất Placenta - nhau thai giải pháp chống lão hóa da
Mang đến 1 làn da đẹp toàn diện với dòng mỹ phẩm Dr.Placen

· Plana mỹ phẩm cao cấp chống nhăn, tái tạo và giữ ẩm da, tẩy trang rửa mặt, tẩy da chết… với tinh chất Placenta - nhau thai giải pháp chống lão hóa da
Mỹ phẩm Nhật Bản dòng cao cấp Plana cho đẳng cấp dưỡng da từ nhau thai ngựa 100%

· Panas Thanh từ tính giúp tuần toàn máu và đưa dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn vào da…

· Placenta Thực phẩm chức năng hỗ trợ, bổ sung các vi chất cần thiết cho người sau khi bị ốm, làm đẹp và tái tạo làn da, chống lão hóa làn da… Tinh chất Placenta - Nhau thai


 4. ĐIỂM NỔI BẬT KHÁC BIỆT CỦA MỸ PHẨM VÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG THAI NGỰA NHẬT BẢN

- Sản xuất từ Nhật Bản, quốc gia đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu, được kiểm định lâm sàng về tính an toàn và hiệu quả rất nghiêm ngặt.

Thông qua sự đổi mới liên tục, tiêu chuẩn cao về chất lượng, an toàn và hiệu quả, nhau thai ngựa đã vượt qua các tiêu chuẩn tỉ mỉ của bác sĩ da liễu. Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhau thai Ngựa là một trong những nhãn hiệu được các bác sĩ khuyên dùng để bảo vệ da, làm trắng da, chống lão hóa, tái tạo tế bào da, và chăm sóc sức khỏe toàn diện.
nguồn: plandosee.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét