Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Độc chiêu trị mụn từ Vỏ Chuối

Thật không thể tin nổi nếu không khám phá chúng ta sẽ không thể biết được những thứ tưởng chừng như thừa thái rác thải như “Vỏ chuối” cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả đến vậy. Thực sự đã được thí nghiệm sau 4 ngày nốt mụn to đỏ sưng đau đã hoàn toàn biến mất có thể bạn không tin cho lắm nhưng cũng chẳng mất mát gì để làm theo khi đang chịu sự hoành hành của lũ mụn đúng không nào???
Trị mụn dứt điểm từ Vỏ Chuối

Cùng nhau kiểm chứng tác dụng của “Vỏ chuối” trong việc trị mụn sau 4 ngày nhé!!!
Sau đây là hướng dẫn cụ thể trị mụn bằng “Vỏ chuối” siêu đơn giản hiệu quả sau 4 ngày.

Nguyên liệu: Vỏ chuối (trời ơi nó còn tầm thường và rẻ tiền hơn là một trái chuối!), muốn đẹp thì từ nay nhớ ăn chuối rồi giữ vỏ chứ đừng vứt nhé 
Cách làm:
- Cắt vỏ chuối thành những hình vuông nhỏ có cạnh khoảng 1 cm, dùng cho những chỗ bị mọc mụn riêng lẻ. Bị mụn nhiều thành từng vùng thì cắt miếng to hơn làm cho lẹ.
- Xát vỏ chuối lên nốt mụn trong khoảng 5p hoặc đến khi vỏ chuối đổi màu thâm đen hoàn toàn
- Rửa mặt sạch với nước ấm
- Thực hiện ít nhất 3 lần 1 ngày

Tác dụng của vỏ chuối: vỏ chuối chứa nhiều khoáng chất, kẽm, lưu huỳnh và đặc tính kháng khuẩn cao cho nên vỏ chuối còn được xem là nguyên liệu tại nhà điều trị mụn hiệu quả nhất
Kết luận: không chỉ làm giảm vết sưng đỏ, trị mụn hiệu quả, vỏ chuối còn có thể giảm vết thâm một cách tuyệt vời
Công thức và cách làm vô cùng đơn giản phải không nào??? Hi vọng bài viết sẽ đóng góp phần kiến thức trị mụn hữu ích cho tất cả mọi người!!!
Chúc các bạn thành công!!!

Mỹ Phẩm Nhật Bản Plan Do See Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét