Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Biện pháp chống nhăn cách làm đẹp da mặt tại nhà

Đối với các chị em phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 da thường đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nám da, tàn nhan đặc biệt là nhăn da và vết chân chim do liên kết da không còn khỏe mạnh và săn chắc như tuổi đôi mươi nữa. Vì vậy cần phải có các biện pháp cải thiện tình trạng da lão hóa đặc biệt là nhăn da lựa chọn tốt nhất cho các chị em đó chính là sử dụng các cách làm đẹp da mặt tại nhà sử dụng nguồn thiên nhiên vừa an toàn hiệu quả lại không gây tốn kém. 

Sau đây là một số cách làm đẹp da mặt từ hoa quả hiệu quả nhất.
Chống nhăn từ Trà xanh
Trà xanh có chứa polyphenol có tác dụng giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, còn có tác dụng làm đẹp da giúp da se khít lỗ chân lông, làm dịu và dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, đào thải sắc tố đen trong cơ thể giúp làn da trở nên trắng hồng với cách làm đẹp da mặt vô cùng đơn giản.

Cách làm : Pha một ấm trà và để nguội. Trộn 3 thìa cà phê trà và 3 thìa cà phê bột mì. Bôi đều hỗn hợp trên mặt và rửa sạch sau 15 phút.
Chống nhăn từ dưa chuột
Dưa chuột phổ biến nhất trong các cách chăm sóc da mặt của chị em vì trong thành phần của dưa chuột có chứa pectin, axit và các enzym, thúc đẩy sự trao đổi chất, điều trị cháy nắng, tàn nhang, dị ứng da, giúp da trắng mịn, trẻ trung.
 Cách làm: Với cách chăm sóc da mặt bằng dưa chuột này thì bạn sẽ xay nhỏ hỗn hợp gồm một nửa quả dưa chuột, một lòng trắng trứng và một thìa cà phê nước cốt chanh. Bôi đều hỗn hợp lên da, để khô. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Chống nhăn từ Nho
Nho không chỉ là loại hoa quả khoái khẩu của nhiều người mà nó còn có tác dụng cực tốt trong việc làm đẹp da bởi nho có chứa rất nhiều vitamin E, C và polyphenol có tác dụng chống ô xy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do. Vỏ nho có chứa nhiều resveratrol hơn trong thịt quả nho. Chất này có khả năng chống ô xy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E, giúp xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả.
Cách làm: Cắt đôi một hoặc hai quả nho, bỏ hạt. Sau đó thoa trực tiếp lên toàn bộ mặt theo chuyển động tròn trong 5-7 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Chống nhăn từ Chuối 

Chuối có chứa nhiều khoáng chất như kali, vitamin E,C và chất chống ô xy hóa có trong chuối giúp da tự phục hồi, ngăn ngừa nếp nhăn, giữ làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
Cách làm: Nghiền nát một quả chuối đến khi hỗn hợp có dạng kem. Bôi đều lên mặt và rửa sạch sau khoảng 15 phút.
Chống nhăn hiệu quả từ cà rốt
Cà rốt chứa nhiều vitamin, các chất kẽm, phốt pho, khoáng chất. Mặt nạ từ cà rốt sẽ giúp loại bỏ độc tố và giữ ẩm, giúp đẩy lùi nếp nhăn và đem lại một diện mạo mới cho làn da.
Cách làm: Nghiền một củ cà rốt đã luộc chín, cho thêm một thìa cà phê dầu hạnh nhân. Trộn đều hỗn hợp và để trong tủ lạnh trong vòng 1 giờ. Bôi hỗn hợp lên vùng má, phần da dưới mắt và cằm. Rửa sạch lại bằng nước ấm sau khoảng nửa giờ.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mặt nạ dưỡng trắng da với thành phần từ tự nhiên sẽ góp phần giúp bạn giảm thiểu được thời gian các khâu chuẩn bị mà hiệu quả rất tốt tác dụng nhanh và an toàn như sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng da Dr.Placen Premium Face Pack 65g an toàn hiệu quả vượt trội với 5 tác dụng làm trăng, hạn chế nám, tàn nhan, bổ xung độ ẩm tái tạo da, tăng độ đàn hồi thu nhỏ lỗ chân lông, khôi phục da nhăn giúp da săn chắc và khỏe mạnh. Với Dr.Placen Premium Face Pack cách làm đẹp da đơn giản và hiệu quả vượt trội.

Chúc các bạn thành công và luôn tự tin với làn da của mình!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét