Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt hiệu quả nhờ tinh chất Placenta nhau thai

Da mặt thường trở nên khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông do mất nước. Để ngăn không bị mất nước, khô da và giúp dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ chị em cần sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt thường xuyên để cung cấp các chất dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

Tuy nhiên, để lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm tốt, hiệu quả cho da mặt bạn cần biết  cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt  phù hợp.
Không chỉ vào mùa đông mà ngay cả sau những ngày dài làm việc mệt mỏi khiến bạn quên đi việc chăm sóc cho làn da, điều này cũng khiến da trở nên khô và xuống cấp. Lúc này kem dưỡng ẩm chính là một người bạn hữu ích bổ sung khoáng chất và chất dưỡng ẩm cho làn da, tuy nhiên trước khi quyết định lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt của mình bạn cần lưu ý cách chọn kem dưỡng ẩm sao cho phù hợp.

Lựa chọn kem dưỡng ẩm thích hợp cho từng loại da:

 
Da thường: Là loại da dễ tính nhất, không kén bất kì sản phẩm dưỡng ẩm nào, chính vì vậy cô nàng may mắn sở hữu làn da này hãy thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích.
 
Da khô: Loại kem có chứa chất béo hay dạng sữa, huyết thanh sẽ giữ độ ẩm và chất làm mềm rất lý tưởng cho làn da khô.
 
Da dầu, da nhờn: Đây là loại da khó chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bạn nên chọn loại kem có thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên và không chứa dầu. Hãy tìm một loại kem dưỡng da mặt có chứa các thành phần nhẹ nhàng như hoa cúc hoặc lô hội và tránh các sản phẩm có chứa Alpha Hydroxy Acids (AHA).
 
Da hỗn hợp: Đối với loại da này bạn chỉ nên chọn kem dưỡng ẩm dạng lỏng, và sử dụng ở những vùng da khô, chủ yếu là vùng chữ T.
 
Da mụn: Kem dưỡng ẩm chứa alpha hydroxyl axit, retinol, salicylic acid, hoặc các thành phần tẩy tế bào chết khác có thể hữu ích trong việc cải thiện mụn trứng cá. Tránh loại kem có hương thơm để hạn chế dị ứng. Bạn nên sử dụng theo bộ chăm sóc chữa trị cho da mụn từ sữa rửa mặt cho đến kem dưỡng ngày và đêm để phát huy tốt hiệu quả một cách nhanh chóng.
 
 
Nếu chị em còn băn khoăn về sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt hiệu quả an toàn nhất thì có thể được hỗ trợ tư vấn bởi chuyên gia về sản phẩm này của Plan Do See. Bạn sẽ hiểu chi tiết về sản phẩm và sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất. Đặc biệt bạn còn tư vấn thêm về tinh chất Placenta nhau thai của Nhật Bản sẽ làm chị em hài lòng nhất. 
 
Ngoài ra chị em có thể xem thêm một số các sản phẩm chăm sóc da được tinh chất 100% Placenta nhau thai với tác dụng vượt trội tại Plan Do See hoặc tham khảo thêm về Placenta- Nhau thai để biết công dụng tuyệt vời này tại đây:Giải pháp chống lão hóa toàn diện cho da và đẹp da một cách tự nhiên.
 
Mách nhỏ các bạn có thể xem thêm tại đây cách sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lao hóa hiệu quả và an toàn nhất và cách làm đẹp da mặt tự nhiên với các loại hoa quả
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét