Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

kem dưỡng ẩm da tác dụng vượt trội Moisturizing

Moisturizing - Mỹ phẩm Plan Do See
Thành phần:
Tinh chất Placenta, Squalane, Axit hyaluronic, Succinyl Atelo Collagen, tinh chất bạch trà, tinh chất hoa cúc, tinh chất hoa mẫu đơn và các thành phần khác…
Công dụng:
Đặc trưng của kem dưỡng ẩm Moisturizing
Chứa tinh chất placenta mang lại cho bạn làn da căng khỏe, mịn màng
Không chứa cồn, paraben nên đặc biệt an toàn phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất
Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không nhờn dính. Có thể sử dụng quanh năm
Cách dùng:
Sau khi rửa mặt xong lấy một lượng thích hợp bôi lên vùng da muốn cải thiện rồi thoa đều khắp mặt. Sử dụng trước các sản phẩm có tinh chất dầu như sữa dưỡng hay kem dưỡng ẩm.

*Dạng bào chế: Dạng Cream - Dóng Lọ
*Mỗi lọ: 30gam
*Xuất xứ: Nhật Bản
Xem thêm các dòng sản phẩm chăm sóc da với tác dụng vượt trội nhờ tinh chất 100% placenta - nhau thai : dòng mỹ phẩm cao cấp
Bí quyết chị em tham khảo thêm: Tại sao kem dưỡng ẩm rất quan trọng?
Chế độ chăm sóc da phù hợp là điều bắt buộc phải làm nếu bạn muốn trông trẻ hơn tuổi của mình và muốn có làn da khoẻ đẹp. Có rất nhiều bước khác nhau trong chế độ chăm sóc da, trong đó dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất. Dưỡng ẩm giúp chống khô da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, làm đầy đặn và giúp cân bằng độ ẩm.
Một loại kem dưỡng ẩm tốt thường chứa tất cả các thành phần nuôi dưỡng da cần thiết giúp da luôn mịn màng và mềm mại. Đa số mọi người tin rằng kem dưỡng ẩm chỉ cần thiết cho người có làn da khô. Tuy nhiên, điều này là sai vì khâu dưỡng ẩm là khâu quan trọng nhất của chế độ chăm sóc da. Da nhờn, da khô hay da nhạy cảm đều phải dùng kem dưỡng ẩm. Da nhờn cũng phải dưỡng ẩm vì chất nhờn khác hoàn toàn với chất dưỡng ẩm. Thiếu chất dưỡng ẩm sẽ làm cho da khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn.
Đối với da nhờn nên dưỡng ẩm bằng serum là tốt nhất vì sử dụng serum bạn sẽ không có cảm giác da bị nhờn, rít sau khi sử dụng. Đối với da khô nên dùng kem dưỡng ẩm sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều.
Sau khi rửa mặt sạch và thoa nước dưỡng làm săn da, hãy bôi kem dưỡng ẩm lên mặt và mátxa nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Thời điểm dùng kem dưỡng ẩm tốt nhất là sau khi rửa mặt hoặc sau khi tắm vì khi da mặt còn ướt sẽ giúp giữ được độ ẩm tự nhiên kết hợp với kem dưỡng ẩm giúp cho làn da trông tươi trẻ và mịn màng hơn rất.
Điều bạn cần làm là lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm chất lượng tốt, phù hợp với loại da của bạn, Bạn nên kiên định với chế độ chăm sóc da mỗi ngày bằng kem dưỡng ẩm. Điều này giúp da bạn luôn mềm mại khoẻ mạnh và quá trình lão hoá châm lại. Hãy nhớ là chọn loại kem phù hợp với loại da của bạn nhé và không bao giờ mua sản phẩm rẻ tiền. Thà rằng sản phẩm có đắt hơn một chút nhưng sản phẩm chất lượng tốt và mang lại kết quả như mong đợi còn hơn mua sản phẩm rẻ, chất lượng kém, làm hại cho da về lâu dài.
Chúc chị em có một làn da thật mịn màng và trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét