Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Bí quyết cách làm đẹp da mặt an toàn cho làn da trắng mịn màng

Bạn mong muốn có một làn da mặt đẹp, trắng hồng tự nhiên? Bạn muốn da của mình tươi trẻ và rạng rỡ như tuổi thanh xuân? Hãy xem những bí quyết đơn giản, an toàn và hiệu quả về cách làm dưới đây nhé! nào hãy cùng tìm hiểu nào.
Sau đây là các phương pháp làm đẹp da mặt bạn nên làm hàng ngày của các chuyên gia Mỹ phẩm Plan Do See đến từ Nhật đã nghiên cứu đưa ra phương pháp khoa học nhất để có một làn da đẹp thật ưng ý dành cho bạn. Nào cùng tìm hiểu nhé!

1, Làm da mặt mềm mịn với một số loại kem dưỡng ẩm

Hãy sử dụng kem dưỡng da như một lớp lót trang điểm vào mỗi buổi sáng, nó sẽ giúp bảo vệ da mặt của bạn suốt cả ngày. Dưỡng ẩm vào ban đêm cũng giúp làn da của bạn tự phục hồi và ngăn chặn các nếp nhăn, một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt là dầu dừa. Tóm lại, điều đó là một trong những việc tốt nhất bạn có thể làm cho làn da của mình về lâu dài.
- Cân nhắc việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ vào ban ngày. Nếu da bạn dễ kích ứng và nổi mụn, hãy ngưng dùng kem dưỡng ẩm đậm đặc và hãy sử dụng gel hoặc kem dưỡng ẩm dịu nhẹ.
- Đừng bỏ quên vùng ngực và cổ. Các vùng da này sẽ rất khô và dễ bị kích ứng nếu như bạn không quan tâm dưỡng ẩm cho nó.
Tham khảo loại kem dưỡng ẩm tại đây: Kem dưỡng ẩm da Moisturizing

2, Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần

Nếu làn da của bạn có xu hướng bị khô và dễ bong tróc, thì việc tẩy da chết mỗi tuần một lần sẽ loại bỏ sạch các tế bào chết.
- Cám gạo là nguyên liệu tự nhiên tẩy da chết rất tốt, đồng thời dưỡng da sáng mịn hiệu quả hơn hẳn nhiều loại mỹ phẩm khác.
- Kỳ cọ da với hỗn hợp đường và mật ong cũng là một cách tẩy tế bào chết tuyệt vời. Sau đó hãy rửa sạch với nước ấm.
- Bạn cũng có thể tẩy tế bào chết bằng bàn chải khô dành cho da mặt. Kỳ cọ làn da của mình bằng cách đưa tay theo hình vòng tròn nhỏ.
Tham khảo tẩy da chết tại đây: Gel tẩy da chết Binari Peeling gel

3, Rửa sạch khuôn mặt vào buổi tối

Sau một ngày làm việc và lượn lờ ngoài đường, đồ trang điểm, bụi bẩn, dầu tiết ra sẽ tích tụ trên khuôn mặt bạn. Vì vậy, hãy hình thành thói quen làm sạch da mặt trước khi đi ngủ.
Sử dụng nước tẩy trang: Điều này không chỉ ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trong khi ngủ, nó cũng ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn bám dính trên chiếc gối của bạn – nơi thường xuyên tiếp xúc với làn da mặt của bạn mỗi đêm. Nếu bạn không muốn sử dụng nước tẩy trang hóa học bạn có thể dùng dầu dừa để tẩy trang.
Sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ: Hãy nhớ rằng bạn đang muốn làm sạch da, chứ không phải loại bỏ hoàn toàn dầu trên khuôn mặt – nếu bạn cảm thấy khô rát sau khi rửa, thì có lẽ bạn đang dùng loại có tính tẩy rửa mạnh hơn mức cần thiết.
Tránh vùng mắt: Vùng da xung quanh mắt có thể rất nhạy cảm với hầu hết các loại sữa rửa mặt.
- Rửa sạch bằng cách tạt nước lên mặt: Dùng khăn mặt hoặc miếng vải để chà xát lên mặt có thể khiến da dễ bị kích ứng hơn. Thay vào đó, bạn hãy cúi mặt xuống bồn rửa, chụm khít hai bàn tay lại với nhau, hứng một lượng nước nhỏ rồi tạt lên khuôn mặt. Thực hiện như vậy khoảng 10 lần là được.
Vỗ nhẹ để da khô: Đừng chà xát làn da bằng khăn mặt. Thay vào đó, hãy làm khô da bằng cách vỗ nhẹ hoặc để da tự khô.
Tham khảo sữa rửa mặt tại đây: sữa rửa mặt, tẩy trang All cleansing

4, Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời

Tránh phơi da hay để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng mỗi khi bạn có ý định ra ngoài. Giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời sẽ giúp cho làn da của bạn luôn tươi sáng và mềm mại theo thời gian. Hãy nhớ rằng, chỉ cần 15 phút thôi thì làn da của bạn đã bị cháy nắng rồi, vì vậy hãy bảo vệ cẩn thận làn da của mình.
Dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 – bất kể loại nào có chỉ số cao hơn cũng không đem lại lợi ích đáng kể.
Tìm cách trang điểm với kem chống nắng dạng xịt, nó sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng và khô ráo.
Sử dụng kem nền hoặc kem dưỡng ẩm có chứa hạt màu (tinted moisturizer) với kem chống nắng sẽ bảo vệ được làn da của bạn.

5, Uống nhiều nước

Lên mục tiêu nạp cho cơ thể từ 6 đến 8 ly nước mỗi ngày. Nước sẽ làm cho làn da của bạn nói chung và da mặt nói riêng trở nên mượt mà và tươi sáng hơn trông thấy bởi nó làm cho cơ thể thải độc tố một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Mang theo một chai nước bên mình để chắc chắn rằng bạn luôn có nước trên tay.
- Uống trà thảo dược hoặc các loại đồ uống không chứa caffeine khác để bổ sung cho cơ thể khi bạn đang khát và thiếu nước.

6, Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh

Những thực phẩm giàu protein, trái cây bổ dưỡng và rau củ về lâu dài sẽ giúp làm tươi sáng da mặt. do vậy hãy thêm những thành phần này vào chế độ ăn uống của bạn để thấy được kết quả nhanh chóng:
-  Axit béo Omega 3. Chúng được tìm thấy trong cá và quả óc chó, và đặc biệt có lợi cho làn da của bạn.
Vitamin C. Nó sẽ giúp mụn của bạn nhanh lành hơn so với hiện tại, bởi vậy một khẩu phần ăn có trái cây và rau bina sẽ mang lại hiệu quả tốt cho bạn.
- Những thực phẩm giàu chất xơ. Rau quả tươi, các loại hạt, và trái cây chưa qua chế biến giúp tạo sự cân bằng tốt và làm cho đường tiêu hóa hoạt động ổn định, không bị trì trệ. Bạn có thể trông mệt mỏi hoặc cảm thấy ốm yếu (nhức đầu và đau bụng), nếu bạn không thường xuyên đi đại tiện đều đặn một lần (hoặc hơn) mỗi ngày.

7, Ăn ít đường và muối

Cố gắng tiêu thụ ít hơn 45g đường hàng ngày và cắt giảm thức ăn mặn. Ăn quá nhiều muối có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông khá phù và nặng nề.

8, Dùng vitamin

Nếu bạn đang lo lắng cơ thể mình không được cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, hãy thử dùng một viên đa sinh tố. Đặc biệt là vitamin dành cho phụ nữ mang thai rất có lợi cho làn da.

9, Vận động cơ thể

Bài tập Cardio sẽ giúp làm sáng da của bạn bởi vì nó kích thích lưu thông máu. Nó hoàn toàn lành mạnh cho cơ thể và khiến bạn khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể thấy kết quả ngay lập tức hoặc về lâu dài.

10, Ngăn ngừa mụn trước khi nó xuất hiện

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng hàng ngày để phòng ngừa mụn trước khi chúng xuất hiện trên khuôn mặt:
- Thay vỏ gối của bạn một tuần một lần (nếu bạn chăm chỉ hơn thì 4 – 5 ngày một lần). Chiếc vỏ gối sạch và không có vi khuẩn có thể ngăn ngừa việc nổi mụn vào ban đêm vì da mặt của bạn thường xuyên tiếp xúc với vỏ gối.
- Không sờ tay lên mặt. Nếu bạn thường xuyên chống cằm vào lòng bàn tay, hoặc xoa tay lên khắp khuôn mặt thì hãy chấm dứt những hành động như vậy. Các loại dầu (đôi khi cả vi khuẩn) trên tay bạn – thậm chí chỉ với lượng rất nhỏ thôi cũng có thể gây ra mụn.
- Buộc tóc ra phía sau trong khi ngủ. Nếu bạn có mái tóc dài, hãy giữ cho nó không tiếp xúc với mặt khi bạn nghỉ ngơi. Buộc nó lại và dùng kẹp hoặc tấm băng đô để giữ cho mái tóc không chạm vào vùng trán của bạn.
- Nghỉ ngơi hợp lý để có làn da đẹp. Căng thẳng cũng có thể dẫn đến mụn, do đó hãy bảo đảm rằng bạn đang tĩnh tâm và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
- Thay đổi biện pháp tránh thai (đối với nữ). Một số thuốc tránh thai có chứa thành phần là estrogen cũng giúp giảm mụn. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để xem nó có phù hợp với bạn không.

11, Không bóp hay nặn mụn

Làm như vậy chỉ làm cho nốt mụn tồi tệ hơn và có thể dẫn đến sẹo vĩnh viễn.

12, Đến khám bác sĩ da liễu

Nếu bạn không thể tự kiểm soát được vấn đề, hãy gặp bác sĩ ngay. Bác sĩ có thể kê toa điều trị mụn nghiêm trọng cho bạn như Accutane, Retin-A hoặc phương pháp điều trị ánh sáng màu đỏ-xanh.

13, Sử dụng thuốc ngăn ngừa mụn

Có một số sản phẩm mà bạn có thể thoa trực tiếp lên nốt mụn đang sưng để giảm tấy đỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Hai trong số sản phẩm trị liệu phổ biến nhất đó là gel axit salicylic và kem benzoyl peroxide.
- Hãy thử sử dụng kết hợp cả hai loại trên nếu cần thiết.
- Cần biết rằng benzoyl peroxide có thể tẩy tóc và quần áo.

14, Sử dụng nước hoa hồng 

Nước hoa hồng (toner) không những giúp loại bỏ lượng dầu và bụi bẩn dư thừa trên da mà sữa rửa mặt thường hay bỏ sót, mà nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Không phải ai cũng cần dùng nước hoa hồng, nhưng nhiều người lại thấy nó rất hữu ích.
- Nhỏ một vài giọt vào miếng bông tẩy trang dạng dẹt hoặc hình cầu (quả bóng). Thấm nhẹ nhàng trên khắp da mặt.
- Nếu làn da của bạn có xu hướng bị khô không nên sử dụng chất làm se có chứa cồn, vì việc sử dụng loại chất đó sẽ gây ra mụn vì nó lấy đi lượng dầu tự nhiên tiết ra để tự cân bằng độ ẩm cho da.
- Cây phỉ là một lựa chọn về thành phần tự nhiên khi mua nước hoa hồng (toner) hoặc chất làm se.
Tham khảo sữa rửa mặt tại đây: Nước hoa hồng Rose lotion

Mách nhỏ chị em một số mẹo cũng không kém phần quan trọng

Vận động cơ thể ít nhất ba lần một tuần, thậm chí chỉ cần đến nửa giờ. Nó cải thiện sắc tố cho làn da tươi sáng hơn.
Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm phù hợp cho loại da của bạn.
Luôn loại bỏ lớp trang điểm của bạn với kem tẩy trang và dưỡng ẩm cho nó.
Sử dụng nước hoa hồng như lớp toner nhẹ, nó sẽ làm dịu và để lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại, mịn màng trông thấy.
Sử dụng đu đủ chín tươi để có được làn da sáng ngay lập tức! Lấy một khoanh nhỏ của miếng đu đủ tươi chín đã cắt và nhẹ nhàng chà xát nó trên khuôn mặt của bạn. Để như vậy trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch. Bạn sẽ thấy một sự khác biệt bất ngờ!
Sử dụng sữa rửa mặt tẩy rửa nhẹ và sau đó thấm nước hoa hồng lên da mặt vào mỗi đêm.
Không hút thuốc.
Sử dụng dầu hạnh nhân vào ban đêm có thể làm cho bạn có một làn da rạng rỡ vào buổi sáng.
Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử trộn một lượng nhỏ dầu thầu dầu và dầu dưỡng thể vào các nốt mụn của bạn sau khi lỗ chân lông được mở ra bởi nước ấm và hơi nước mỗi lần một tuần. Điều này nghe có vẻ phản tác dụng, nhưng nó thực sự hữu ích.
Dầu cây trà với nồng độ 15% là một “công trình kỳ diệu” cho làn da dễ bị mụn trứng cá. Bôi trực tiếp vào vùng bị mụn trứng cá và để nó qua đêm. Điều này có thể gây khô da nhưng nó hoàn toàn vô hại. Vào buổi sáng, sau khi bạn rửa mặt với loại sữa rửa mặt có độ PH trung tính, rồi thoa kem dưỡng ẩm dịu nhẹ lên da và làn da của bạn trông sẽ tươi sáng rạng ngời!
Ngoài ra chị em có thể xem thêm một số các sản phẩm chăm sóc da được tinh chất 100% Placenta nhau thai với tác dụng vượt trội tại Plan Do See mỹ phẩm nhật bản hoặc tham khảo thêm về Placenta- Nhau thai để biết công dụng tuyệt vời này tại đây:Giải pháp chống lão hóa toàn diện cho da và đẹp da một cách tự nhiên.
Nếu chị em còn băn khoăn về cách làm trắng thì có thể được hỗ trợ tư vấn bởi chuyên gia của Plan Do See. Bạn sẽ hiểu chi tiết hơn và có thể bạn sẽ dưỡng hướng sử dụng một sản phẩm hiệu quả nhất. Đặc biệt bạn còn tư vấn thêm về tinh chất Placenta nhau thai của Nhật Bản sẽ làm chị em hài lòng nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét