Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Kem trị nám da hiệu quả với mỹ phẩm của Nhật Bản

Nám, tàn nhang đã theo bạn nhiều năm gây cho bạn mất tự tin, ảnh hưởng nhiều vấn đề trong cuộc sống, tự ti trong giao tiếp. Bạn luôn mong muốn có được làn da trắng mịn, trẻ trung, bạn cũng đã tìm hiểu nhiều phương pháp chữa trị nhưng đều băn khoăn về mức độ hiệu quả và quan trọng là sự an toàn cho làn da của mình.
 
Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những sản phẩm mỹ phẩm kem trị nám làm trắng da vô cùng hiệu quả nhờ tinh chất 100% placenta nhau thai và thêm nữa đó là giải pháp chống lão hóa toàn diện cho da với tác dụng vượt trội.
Khi chị em dùng mỹ phẩm thì không thể không nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản. Các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đặc biệt người tiêu dùng châu Á đánh giá rất cao về sự hiệu quả và mức độ an toàn.
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm mỹ phẩm kem trị nám trắng da hiệu quả đặc biệt rất an toàn đối với làn da.
 
 
Tinh chất dưỡng da 100% placenta - Placenta Solution - Giảm thâm nám, tàn nhang
Thành phần:
Tinh chất Placenta nhau thai (giữ ẩm và làm trắng da), tinh chất hoa quả tự nhiên
Công dụng:
Sản phẩm dành cho làn da xuất hiện những nếp nhăn, tàn nhang thâm nám và có hiện tượng sạm da. Sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo với tác dụng giữ ẩm, trắng da và tái tạo làn da. giải pháp chống lão hóa toàn diện cho da
Cách dùng:
Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối sau khi rửa mặt xong, thoa trực tiếp lên vùng da muốn cải thiện. Có thể sử dụng kết hợp với sữa và kem dưỡng khác.
*Dạng bào chế: Dạng lỏng - Dóng Lọ
*Mỗi lọ: 30ml
*Xuất xứ: Nhật Bản
 
 
Sữa dưỡng da, trắng da Plana Lotion - Giảm thâm nám, tàn nhang
Thành phần:
Tinh chất Placenta, collagen, glycerin, EGF,  tinh chất cà rốt, dầu hoa cúc, nước hoa hồng,...
Công dụng:
Sản phẩm dành cho làn da xuất hiện những nếp nhăn, tàn nhang, thâm nám và có hiện tượng sạm da. Sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo với tác dụng giữ ẩm, trắng da và tái tạo làn da. Là Lotion 3 trong 1, chỉ với 1 sản phẩm, bạn có thể bổ sung lượng nước, dầu và tinh chất cần thiết cho da. Sản phẩm này được đánh giá là một trong những sản phẩm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo các lớp da mới rất hiệu quả. 
Phù hợp cho những ai muốn tái tạo và bổ sung độ ẩm cho làn da. Sản phẩm phù hợp cho khách hàng bận rộn và không có thời gian chăm sóc làn da. 
Cách dùng:
Sau khi rửa mặt xong thoa thật nhiều Lotion lên mặt để cung cấp đủ dưỡng chất của 3 loại sản phẩm.
*Dạng bào chế: Dạng lỏng - Dóng Lọ
*Mỗi lọ: 120ml
*Xuất xứ: Nhật Bản
 
Ngoài ra chị em có thể xem thêm một số các sản phẩm chăm sóc da được tinh chất 100% Placenta nhau thai với tác dụng vượt trội tại Plan Do See mỹ phẩm nhật bản hoặc tham khảo thêm về Placenta- Nhau thai để biết công dụng tuyệt vời này tại đây:Giải pháp chống lão hóa toàn diện cho da và đẹp da một cách tự nhiên.
 
Mách nhỏ các bạn có thể xem thêm tại đây cách sử dụng cách dưỡng trắng da chống lao hóa hiệu quả và an toàn nhất và cách chăm sóc da mặt tự nhiên với các loại hoa quả
 
Nếu chị em còn băn khoăn về cách làm trắng thì có thể được hỗ trợ tư vấn bởi chuyên gia của Plan Do See. Bạn sẽ hiểu chi tiết hơn và có thể bạn sẽ dưỡng hướng sử dụng một sản phẩm hiệu quả nhất. Đặc biệt bạn còn tư vấn thêm về tinh chất Placenta nhau thai của Nhật Bản sẽ làm chị em hài lòng nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét