Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Các bước hướng dẫn cách chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên hiệu quả

Hiện tại có nhiều phương pháp và các cách chăm sóc da mặt, nhưng hầu hết tất cả các phương pháp đều phải trải qua trình tự: Làm sạch da, làm khỏe da và tạo độ ẩm cho da. 
 
Ngoài ra, nếu có điều kiện tốt hơn, bạn nên làm thêm các bước như xông hơi, lột da mặt và đắp mặt nạ để cung cấp đủ dưỡng chất cho da đẹp và khỏe mạnh hơn và mịn màng hơn.
 

Bước xông hơi mặt

Xông hơi mặt là bước quan trọng trước khi làm sạch da mặt với dung dịch tẩy. Mục đích của xông hơi nhằm làm rộng lỗ chân lông và làm mềm da. Để thực hiện bước này, bạn chuẩn bị một ít nước trà thảo mộc, đun nóng vừa phải. Ngâm khăn mềm vào dung dịch, vắt qua, đắp lên khu vực mặt và cổ cho đến khi hết hơi nóng. Bạn có thể thực hiện việc này vài ngày trước khi bắt đầu quy trình dưỡng da.
 

Bước làm sạch da

Làm sạch da là việc loại bỏ những vết bẩn trên làn da của bạn. Bạn cần chuẩn bị một miếng bông trang điểm, làm ẩm nó bằng dung dịch hoa hồng và lau mặt nhẹ nhàng bằng cách sử dụng ngón trỏ và ngón giữa thoa theo vòng tròn và từ dưới lên. Sau đó tráng qua bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
Hướng dẫn các cách chăm sóc da mặt

Bước làm khoẻ làn da

Bạn có thể tiến hành bước làm khỏe da mặt bằng các thành phần dưỡng chất có tác dụng làm cân bằng độ PH của da. Công thức trà xanh có thể sử dụng cho hầu hết các loại da bởi nó chứa tinh chất của cây trà xanh, rất hiệu quả trong việc làm mềm, mát da.
Với lần đầu, bạn có thể sử dụng miếng trang điểm mềm để thoa lớp mỏng dung dịch này lên mặt nhưng tuyệt đối không được chà xát mạnh. Lần kế tiếp, bạn hãy thấm miếng trang điểm thật ướt và thoa lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Thời gian giữa 2 lần là 2-3 phút.
 

Bước làm ẩm cho làn da

Để tăng độ ẩm cho da bạn có thể sử dụng các sản phẩm dầu rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Trong dầu rửa mặt có các thành phần giữ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho da như tinh dầu hoa hồng, dầu hoa cúc… Để dung dịch thấm sâu hơn, bạn hãy sử dụng ngay khi da còn đang ẩm bởi dung dịch làm sạch. ( Cách chăm sóc da mặt )
 
Nhẹ nhàng thoa dung dịch lên vùng mặt và cổ với một miếng bông. Với những vùng da  nhờn, tránh thoa nhiều dung dịch. Với những vùng da khô, bạn có thể thoa 2-3 lần, thời gian giữa mỗi lần là 2-3 phút. Chú ý, giữa mỗi lần sử dụng phải rửa lại bằng nước ấm.
Nếu bạn muốn chăm sóc da bằng các liệu pháp khác như lột da mặt hay đắp mặt nạ, bạn có thể tìm được rất nhiều các công thức dễ pha chế với các chất liệu có sẵn trong bếp của bạn. Nếu da nhờn, việc lột mặt sẽ rất bổ ích nếu bạn thực hiện 1-2 lần một tuần. Với da khô, chỉ nên lột da mặt 1 lần mỗi tháng.
 
Ngoài ra mách nhỏ các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nhờ tinh chất 100% Placenta với tác dụng vượt trội hơn Collagen tại đây: http://plandosee.com.vn/vi/my-pham-dr-placen.html
Hoặc các bạn tham khảo thêm  tại đây cách sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lao hóa hiệu quả và an toàn nhất và cách làm đẹp da mặt tự nhiên với các loại hoa quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét