Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Kem dưỡng da ban đêm Juwel Night Pack Gel


Thành phần chủ yếu:
Tinh chất Placenta, tinh dầu thiên nhiên, collagen,...
Công dụng:
Kem dưỡng da ban đêm hỗ trợ rất lớn cho quá trình tái tạo, đem đến cho mọi người một làn da tươi sáng và mịn màng. Khi mọi người đang chìm vào những giấc mơ hồng, làn da của mọi người lại hoạt động mạnh mẽ nhất để khắc phục những thương tổn của ban ngày. Dưỡng da sẽ nuôi dưỡng và tái tạo những khuyếm khuyết trên da. 
- Placenta: dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa sự hình thành melanin-tác nhân gây sạm da, nám da, thúc đẩy sinh trưởng tế bào, tái tạo da.
- Collagen: tác dụng kết nối tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da
- Ceramide: kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như: collagen, elastin, độ ẩm…
Đối tượng sử dụng cho kem dưỡng da ban đêm:
Sản phẩm dành cho làn da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, tàn nhang và có hiện tượng sạm da. Sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo với tác dụng duy trì độ ẩm, trắng da và tái tạo làn da
Cách sử dụng:
Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi rửa mặt xong lấy một lượng thích hợp bôi lên vùng da muốn cải thiện rồi thoa đều khắp mặt. Sử dụng trước các sản phẩm có tinh chất dầu như tinh chất, sữa dưỡng.
*Dạng bào chế: Dạng kem - Dóng Lọ
*Mỗi lọ: 45g
*Xuất xứ: Nhật Bản
Ngoài da bạn có thể sử dụng các dòng chăm sóc da với tác dụng vượt trội nhờ tinh chất Placenta hoăc các kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả và an toàn
Bí quyết Chị em tham khảo thêm Tại sao phải sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm?:
Thông thường, chị em phụ nữ chỉ thích dùng kem dưỡng trắng da ban ngày và không quan tâm đến việc dưỡng da vào ban đêm khi ngủ. Vì khi bạn ngủ, các tác nhân gây ra các tác động tiêu cực đến da vẫn hoạt động với năng suất rất cao. Đừng phạm phải sai lầm, khi dùng các loại kem dưỡng cho ban ngày cho ban đêm, vì thành phần và tác dụng của nó hoàn toàn khác nhau. 
Tại sao bạn nên sừ dụng kem đêm?
Lý do rất đơn giản, nhu cầu của chúng ta vào ban ngày khác với nhu cầu vào ban đêm. Và da cũng thế! Có rất nhiều loại kem đêm, nhưng thường được phân loại thành 2 loại chính dựa vào tính năng và tác dụng: chống lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.
Chống lão hóa: chống nhăn, làm săn chắc da. Tất cả những sản phẩm loại này đều chứa retinol , axit glycolic, axit salicyclic và retinyl acetate. Những thành phần giúp da bạn giảm bớt sữ xuất hiện của đồi mồi và nếp nhăn bên cạnh tác dụng chính là đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào. Tuy nhiên, cũng chính các thành phần này sẽ khiến da nhạy cảm hơn với tia cực tím, vì vậy nên tránh ánh nắng mặt trời khi sử dụng.
Cung cấp độ ẩm sâu: có thể gọi là siêu nuôi dưỡng và phục hồi da. Nếu như kem ngày thường có vai trò lớn nhất là bảo vệ da, thì kem đêm lại có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi. Ánh nắng, không khí và bụi bẩn sẽ khiến da bạn mất đi độ ẩm cần thiết, kem dưỡng da ngày có thể làm rất tốt nhiệm vụ này. Tuy nhiên, bạn cần kem dưỡng da đêm để thực hiện nhiệm vụ tương tự ở các tầng sâu dưới da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét