Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Mẹo trị rụng tóc với vỏ bưởi {Chia Sẻ}

Mình đã tìm khá nhiều cách, thử nhiều loại dầu gội, tinh dưỡng khác nhau, nhưng thực ra Mình chỉ thích mỗi cách là dùng vỏ bưởi để gội đầu, và đó cũng là cách mà khiến Mình cảm thấy hài lòng nhất.

Cách làm thì có hai cách, dùng vỏ bưởi khô và vỏ bưởi tươi. Với vỏ bưởi tươi, Mình dùng vỏ đó chà sát trực tiếp lên vùng da đầu, sau đó ủ lại 15 phút. Khi chà sát, các bạn dùng tay bóp bóp vỏ, sẽ thấy có nước chảy ra, đó chính là tinh dầu đó nhé.

 Tiếp đến, Mình dùng vỏ bưởi khô, đun lấy nước để gội đầu. Thực ra, cách này Mình áp dụng phải vài tháng mới thấy có hiệu quả dần dần. Thi thoảng Mình vẫn dùng dầu gội, vì mình dùng quen dầu rồi, gội vỏ bưởi không cảm giác đầu bị ngứa. Nói chung là các bạn cứ áp dụng dần dần sẽ quen. Cách này hơi mất thời gian, nhưng mà khá hiệu quả. Vậy nên, bạn nào bị rụng tóc như mình có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét