Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Đang bị mụn có nên xài kem dưỡng da không? {Hỏi Đáp và Trả Lời}

Thường thấy các bạn nhất là các bạn bị mụn hỏi là kem trị mụn nào tốt hoặc là bị mụn thì nên xài sản phẩm trị mụn nào là tốt nhất.

Câu Hỏi:

Chào chị. Em là Thảo Vi, em muốn hỏi chị là hiện giờ em đang sử dụng kem trị mụn của Plan Do See, nhưng da mặt em hơi đen chị ah. Chị thấy em có nên xài thêm kem dưỡng da trong lúc này không? Có ảnh hưởng gì không?

Vì tại em sợ là mình đang trị mụn rồi mình xài kem lên liệu nó có sao không chị? Ah mà chị cho em hỏi là chị đang dùng kem dưỡng da gì cho mặt vậy? Tại em thấy da chị trên video nhìn đẹp quá, chị có thể chỉ cho em được không?

Trả Lời:

Em đang xài kem trị mụn của Plan Do See hả? Chị thấy có nhiều bạn cũng email hỏi về kem này, nhưng chị chưa xài nên chị chưa viết review đươc. Em xài thời gian sau này xem kết quả thế nào rồi cho chị review với nghen.

Còn về câu hỏi đang bị mụn có nên xài kem dưỡng da không của em thì chị khuyên em là KHÔNG NÊN. Vì hiện tại em đang theo một loại kem trị mụn của Plan Do See thì em nên theo cho đến khi có kết quả.

Vì nếu như em dùng 2 – 3 loại kem một lúc thì làm sao em biết loại nào hiệu quả hả cưng.

Nghe lời chị nghen! Dùng cái nào thì dùng một loại thôi nghen. Và nhớ là khi nào có review về kem Plan Do See thì gửi cho chị với nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét