Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Bí quyết làm da bạn căng mịn hồng hào nhờ đá lạnh

Bí mật cho làn da căng mọng, hồng hào chính là nhờ những viên đá lạnh nhỏ xinh. Để chuẩn bị cho công việc làm đẹp, bạn hãy chuẩn bị một khay nước sạch và sau vài giờ đợi đá đông, hãy mang những viên đá này mát xa cho da mặt. Nếu muốn tăng công dụng làm đẹp da của đá, bạn có thể sử dụng nước trà xanh, hoặc nước hoa hồng bởi những tinh chất này rất tốt để làm sạch nhờn, se lỗ chân lông và trị mụn.



Sau đây là những bí mật làm đẹp từ đá lạnh.

1. Giảm tình trạng sưng phồng của mụn

Mụn trứng cá mùa hè khiến khuôn mặt trông thật khủng khiếp, chúng sưng đỏ lên, gây đau nhức và thậm chí có thể sẵn sàng vỡ bất cứ lúc nào. Hãy xoa dịu, làm xẹp đốm mụn bằng cách bọc đá trong một chiếc khăn mỏng và đặt lên vùng da bị mụn trong 5 – 10 phút. Lưu ý không đắp trực tiếp đá lên da vì có thể gây tổn thương cho vùng da mụn.

2. Giảm bọng mắt

Bạn đã có một đêm thao thức, và kết quả sáng ra là phần bọng mắt sưng phồng, gương mặt uể oải, thiếu sức sống. Hãy gói vài viên đá trong chiếc khăn và đắp lên trên mắt vào lúc ngủ dậy. Hơi lạnh sẽ giúp bạn thấy sảng khoái và đồng thời làm giảm tình trạng sưng phồng của mắt. Bạn có thể sử dụng trà đen đóng đá hoặc cho vài lát dưa chuột vào đông lạnh để tăng tác dụng.

3. Lớp kem lót hoàn hảo

Trước khi thoa kem nền, hãy lăn đá lên trên mặt, tập trung vào khu vực có lỗ chân lông to. Nước lạnh sẽ giúp giảm kích thước lỗ chân lông, tạo lớp trang điểm mịn màng hơn. Sau đó hãy thấm khô mặt và thoa ngay lớp nền, bạn sẽ thấy sự khác biệt so với gương mặt không sử dụng đá lạnh.

4. Tẩy tế bào chết

Bí quyết của việc tẩy tế bào chết giúp tạo làn da sáng hồng chính là việc tẩy da chết đều đặn hàng tuần. Bạn có thể xay sinh tố dưa chuột, dâu tây hoặc xoài, sau đó trộn thêm ít nước và cho vào khay đá trong tủ lạnh, đợi vài giờ. Sau đó lấy đá ra và mát xa lên mặt nhẹ nhàng, bề mặt sần sùi của đá sẽ giúp tẩy đi tế bào chết, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ phần hoa quả có trong viên đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét