Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Thực phẩm làm đẹp da.

Chế độ ăn khoa học với đầy đủ dưỡng chất có lợi, vitamin và nước vừa đảm bảo sức khoẻ vừa có thể làm đẹp, mềm mịn làn da hiệu quả. Đặt biệt là những vitamin, dưỡng chất chứa trong thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sau đây là những thực phẩm làm đẹp da hiệu quả, bạn có thể tham khảo vào bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình.

Rau củ, quả- Thực phẩm làm đẹp da

Làn da của bạn sẽ trở nên khô sần, sậm màu và thiếu đi sức sống, sự tươi trẻ nếu bạn kiên trì với một chế độ ăn kém lành mạnh. Bạn nên lựa chọn và thực hiện bữa ăn giàu dinh dưỡng từ những nguyên liệu tự nhiên. Rau chân vịt, ổi, đào, dâu tây… là những thực phẩm chăm sóc da vì chúng cung cấp nhiều chất khoáng và vitamin rất có lợi giúp làm đẹp làn da. Vào thời tiết hanh khô, bổ sung những dưỡng chất từ thực phẩm làm đẹp da như bưởi, táo, cam, cà chua,… sẽ giúp da duy trì được độ ẩm và sự mịn màng. Thêm cần tây vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi carbonat dễ dàng, lợi tiểu và loại bỏ nhiều độc tố trong cơ thể nhờ vào lượng vitamin, kali và kẽm,… có nhiều trong loại thực phẩm làm đẹp da này.
Thực phẩm bổ sung nước và vitamin làm mềm da_ 1
Ăn các loại hạt chứa nhiều dầu và vitamin- Cách tạo độ ẩm cho da hiệu quả
Thường xuyên dùng các loại hạt như vừng, hạt tiêu, lạc chính là cách tạo độ ẩm cho da. Những loại hạt này chứa nhiều dầu và vitamin giúp tình trạng khô và nẻ không còn xuất hiện, thay vào đó đó làn da mềm mịn hơn hẳn vào thời tiết mùa hanh khô. Làn da của bạn cũng có thể được chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời nhờ vào nguồn protein và vitamin được chứa nhiều trong hạt điều. Da sẽ được cung cấp đầy đủ độ ẩm nếu thường xuyên dùng lạc. Vitamin E, B1, canxi,… có rất nhiều trong hạt vừng rất tốt cho làn da.
Vitamin E có chứa rất nhiều trong lòng đỏ trứng, giúp tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da tự nhiên nhờ tác dụng chống oxy hoá của dưỡng chất này. Trứng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cách chăm sóc da đúng cách nhất là vào thời tiết mùa hanh khô. Tuy nhiên, để tránh tình trạng đầy bụng và khó tiêu, bạn không nên ăn quá nhiều trứng.
Quả óc chó, cá ngừ và cá hồi,.. chứa rất nhiều acid omega 3 có tác dụng làm cho làn da trở nên khoẻ mạnh và hồng hào hơn. Bên cạnh đó, trà xanh và chocolate cũng chính là những thực phẩm làm đẹp da hoàn hảo cho bạn.
Thực phẩm bổ sung nước và vitamin làm mềm da_ 2
Omega 3 có nhiều trong quả óc chó giúp chống lão hóa da tự nhiên
Làn da bạn cũng sẽ sáng mịn, tươi trẻ hơn nếu bạn bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Để loại bỏ những độc tố và thanh tẩy làn da giúp da đẹp hơn thì bạn hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Ngoài ra, giảm nếp nhăn và sở hữu làn da mịn màng một cách tự nhiên sẽ không còn khó khăn với bạn nếu bạn bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể.

Vitamin thiên nhiên từ thực phẩm​ giúp chống lão hóa da tự nhiên hiệu quả

Đối với làn da dầu nhờn sẽ không còn là nỗi lo cho bạn nếu thường xuyên bổ sung vitamin C cho cơ thể. Vitamin C có khả năng ức chế tuyến bã nhờn giúp hệ miễn dịch được tăng cường, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể và tái tạo các tế bào da hiệu quả. Quá trình hình thành collagen, làm mờ vết thâm nám, hạn chế và ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố đen melamin ở da, làm đầy các vết sẹo lõm, giúp làn da luôn có sự tươi trẻ, sáng mịn nhờ vào tác dụng của loại vitamin này. Do đó, bạn hãy thường xuyên dùng những thực phẩm làm đẹp da giàu vitamin C như cà chua, kiwi, bưởi hay cam để có làn da ngày càng đẹp hoàn hảo hơn.
Thực phẩm bổ sung nước và vitamin làm mềm da_ 3
Da đẹp hơn với thực phẩm chăm sóc da giàu vitamin C
Các tế bào da sẽ được phục hồi nhanh chống nếu bạn thường xuyên bổ sung vitamin A có nhiều trong các loại củ quả màu cam, vàng như cà rốt, cam, đủ đủ, xoài, gấc, khoai lang. Tuy nhiên, bạn không nên dung nạp quá nhiều vitamin A vào cơ thể để tránh những xáo trộn không tốt xảy ra bên trong cơ thể.
Bạn có thể bổ sung vitamin vào cơ thể thông qua một chế đố dinh dưỡng cân bằng và hợp lý với những thực phẩm làm đẹp da hoặc có thể dùng dạng thuốc bổ sung vẫn đạt hiệu quả. Làn da bạn sẽ trở nên tươi trẻ, đầy sức sống và sáng mịn hơn nếu kiên trì thực hiện cách chăm sóc da đúng cách với phương pháp bổ sung vitamin này.
Thành phần:
Placenta (chiết xuất từ ngựa), granulated sugar, malin placenta(chiết xuất từ trứng cá hồi), collagen, tinh chất tiêu dài, sữa ong chúa, hesperidin, glycin, Vitamin C, citric acid, sodium aspartate, Vitamin B6, Vitamin B2
Công dụng: Chứa 40000mg placenta giúp mang lại làn da mịn màng, trẻ trung Chứa thành phần được bảo hộ sáng chế malin placenta - chiết xuất từ trứng cá hồi. thành phần cải thiện da được bảo hộ sáng chế (tác dụng làm đẹp)]  Tổng hợp các thành phần làm đẹp cao cấp như malin placenta, placenta (chiết xuất từ ngựa, collagen (chiết xuất từ cá), tinh chất tiêu dài, sữa ong chúa, hesperidinVitamin C Thành phần mới  ・Tinh chất tiêu dài (Chiết xuất từ cây họ tiêu, có tác dụng làm ấm người) ・Hesperidin ( 1 loại polyphenol thuộc họ Cam, có tác dụng hỗ trợ hấp thu Vitamin C rất tốt)  
Cách dùng: 1 lọ/ngày.  Khuyên dùng mỗi sáng và chiều. Khi da có dấu hiệu mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét