Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Dưỡng da kiểu Nhật

Tôi đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều loại sản phẩm làm đẹp khác nhau và kể cho bạn nghe những điều thú vị về bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật Bản.
elle beauty japan
Đối với người Nhật Bản, làn da đẹp là một làn da có mizumizushii. Đó là một vẻ đẹp có sinh khí,  trẻ trung, khỏe mạnh, tươi sáng và mơn mởn. Một làn da có mizumizushii không quá khô cũng như không quá nhờn mà mơn mởn và mọng nước như một trái đào căng chín vậy. Mizumizushii được coi là một vẻ đẹp lý tưởng nhất ở Nhật và không quá ngạc nhiên khi nó có liên quan tới nước. Vì Nhật Bản là một hòn đảo, nước luôn luôn được tôn thờ và kính trọng.
Chìa khóa vàng của công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản
Trong việc làm đẹp, mizumizushii là mục tiêu mà các nhà sáng tạo mỹ phẩm vươn đến. Từ sữa dưỡng da đến kem trang điểm của Nhật đều được thực hiện để tạo ra mizumizishii. Vì Placenta là một thành phần không thể thiếu trong việc chống lão hóa và đẹp một cách tự nhiên. Không như các loại Placenta của mỹ phẩm Âu Mỹ, Placenta của Nhật được chiết xuất từ nhau thai của ngựa đua thuần chủng có tác dụng chống lão hóa và tái tạo da.
PlanDoSee là sản phẩm đầu tiên của tôi. Lúc đó mặc dù da tôi bị dầu khá nhiều nhưng bên trong thì lại khô. Vì quá quen thuộc với các sản phẩm có nước và cồn của châu Âu, tinh chất Plancenta của PlanDoSee làm tôi thích thú. Lúc đó, tôi chỉ mới xem quan Placenta ở sách giáo khoa sinh hóa nên việc thấy tên của thành phần này trên vỏ chai khiến tôi bất ngờ. Placenta là một thành phần chống lão hóa toàn diện. 
Ngoài việc đi trước thời đại với những ứng dụng khoa học vào mỹ phẩm, người Nhật vẫn gắn liền với các thành phần làm đẹp truyền thống.
Các sản phẩm dưỡng da của PlanDoSee đều có chứa thành phần tinh chất Placenta. Nhưng nguyên liệu này đã được sử dụng trong các mỹ phẩm Nhật khá lâu rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét