Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Làm sao để chọn nước hoa hồng phù hợp?

BẠN ĐÃ SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG ĐÚNG CÁCH?

Công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng
Trước hết, trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A và C cùng các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn, chống lão hóa, giảm thâm quầng vùng mắt và giúp da luôn tươi trẻ mỗi ngày nhờ lượng dưỡng ẩm cao. Đồng thời thu nhỏ và làm se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên láng mịn và mềm mại hơn.

Đa số các loại nước hoa hồng đều chứa cồn. Cồn có trong nước hoa hồng giúp tăng tính sát khuẩn, kháng viêm, giảm sưng và làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng phụ của nó là rất dễ gây kích ứng da, đối với da nhạy cảm nó rất dễ làm da bị tổn thương như: làm mỏng da, giảm độ ẩm và khô da.
Để chăm sóc làn da của mình tốt nhất, bạn cần chọn nước hoa hồng có nồng độ cồn thấp hoặc không chứa cồn.
Cách sử dụng nước hoa hồng ra sao?

 Đối với dưỡng da
Bước 1: Trước hết bạn cần rửa sạch và lau khô da mặt.
Bước 2: Rửa sạch tay. Đổ một lượng vừa phải ra lòng bàn tay.
Bước 3: Massage da mặt. Dùng tay vỗ nhẹ và đều lên da mặt. Chú ý, bạn nên sử dụng lực vừa phải không nên quá mạnh tay dễ làm tổn thương các vùng da nhạy cảm.
Lưu ý: Đối với nước hoa hồng bạn cần đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng do các hãng khác nhau đưa ra nên khó để cho chúng ta lựa chọn. Mình xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm nước hoa hồng rất ưu việt và lành tính với da. Đó là sản phẩm DR PLACEN ROSE LOTION của hãng Plan Do See Viet Nam sản xuất trực tiếp tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Thành phần chủ yếu la Placenta, tinh chất hoa hồng, tinh chất hoa quả tự nhiên,...không chứa cồn, dịu nhẹ với da của bạn gái mọi lứa tuổi. Giá bán lẻ là 348.000 VND 150ml.


Chúc các bạn gái lựa chọn đúng và có được làn da mịn màng tươi trẻ như ý - N.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét