Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cách trang điểm đẹp trong mùa đông hanh khô!!!

Tiết trời hanh khô những ngày đầu đông khiến da nứt nẻ, dẫn đến việc trang điểm trở nên khó khăn bởi lớp kem nền rất dễ bị "mốc", loang lổ, hay những vết rạn trên da bạn gái.
1. Cách đánh nền không bị "mốc" trong mùa đông
Tiết trời hanh khô những ngày đầu đông khiến da nứt nẻ, dẫn đến việc trang điểm trở nên khó khăn bởi lớp kem nền rất dễ bị "mốc", loang lổ. Trước tiên, bạn phải xây dựng một nền tảng vững chắc, cụ thể là một làn da được dưỡng ẩm đầy đủ.
Để cải thiện làm da, bạn có thể ứng dụng một số loại nguyên liệu rất dễ kiếm lại hiệu quả như dầu olive hoặc dầu dừa. Chúng có thể thay thế cho kem dưỡng ẩm của bạn đang dùng, giúp cung cấp độ ẩm và làm cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.
Trước lúc đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu nhẹ nhàng. Mới đầu, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì lớp dầu trên mặt nhưng chỉ mấy phút sau da đã thẩm thấu hết. Sử dụng một thời gian ngắn là bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Đi kèm với dưỡng da là bảo vệ da, và việc đơn giản mà lại hiệu quả nhất là sử dụng kem chống nắng vào ban ngày. Bạn có thể tóm tắt lại theo các bước chăm sóc da như sau: dưỡng ẩm - kem chống nắng - kem lót (nếu cần) - kem nền/BB cream - phấn phủ (không bắt buộc).
Một tips hữu dụng khác là trộn kem nền, cụ thể là trộn Primer và BB Cream (hoặc CC Cream) theo tỉ lệ 1-3. Chúng sẽ giúp cho bạn có được một lớp trang điểm tự nhiên, căng bóng và mịn màng.
Cuối cùng, bạn cần tìm loại kem nền phù hợp với sắc độ làn da. Sau bước thử kem bằng tay để có đánh giá ban đầu, bạn hãy thoa một chút lên phần quai hàm. Đây là chi tiết để bạn nhận định được rằng loại kem đấy có phù hợp với da bạn hay không.
2. Chọn loại nền trang điểm phù hợp:
Mùa đông hanh khô, hầu hết các loại da đều khô nứt nẻ, nên khi trang điểm lời khuyên hữu ích nhất là sử dụng sản phẩm kem nền dưỡng nhiều. Plan Do See Việt Nam cho ra mắt loại QV Liquid Foundation vừa có tác dụng trang điểm dưỡng da và chống nắng SPF 30++, 2 tông màu tự nhiên dễ lựa chọn. 
Vào mùa đông, các bạn gái thường lơ là tác dụng chống nắng của mỹ phẩm. Thực tế các bạn ra ngoài vào khoảng thời gian từ 10h sáng đến 3h chiều đều vẫn có nguy cơ hại da ngay trong mùa đông. Sản phẩm QV Liquid Foundation sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối về khô nẻ da và dưỡng chống nắng ngay cả trong tiết trời đông giá rét. Giá bán lẻ 400.000 VND 30ml rất phù hợp với các bạn gái hay các quý cô văn phòng.
Tại showroom số 8 lô 14B Trung Hòa đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào đón mùa xuân rạng rỡ 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét