Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng kem trắng da mặt Silky White Cream

Kem trắng da mặt Silky White Cream về tới Việt Nam chưa được bao lâu đã tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ. Tuy không phải tất cả 100% khách hàng hàng phản ánh tích cực nhưng cũng có đến 97% số khách hàng phản ảnh vô cùng hiệu quả trong việc làm trắng vượt trội đồng thời đem lại 1 làn da khỏe mạnh từ đó hạn chế rõ rệt nám và tàn nhan xóa vết chân chim do thời gian để lại. Hãy nghe khách hàng Mỹ Phẩm Nhật Bản Plan Do See nói gì khi trải nghiệm dòng sản phẩm chuyên gia dưỡng trắng số 1 Nhật  Bản của công ty chúng tôi nhé!!!

Kem trắng da mặt Silky White Cream số 1 Nhật Bản

Trịnh Thị Hiệp sinh năm 1989 Quê Thọ Xuân – Thanh Hóa

Chào đại gia đình Mỹ Phẩm Nhật Bản Plan Do See Việt Nam mình rất vui khi gửi đi nhưng dòng tin này. Hiện mình đang dùng  Silky White Cream được 3 tuần rùi da mình trắng nên trông thấy hơn cả sự mong đợi của mình. Không chỉ trắng đều màu, quầng thâm hốc mắt mình cũng biến mất luôn mình còn cảm nhận được 1 làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Giờ đây, mình rất tự tin với làn da của mình “Cảm ơn Silky White Cream nhiều thật nhiều!!!
Trịnh Thị Hiệp nhân viên IT làm việc tại Hà Nội

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 – Quê Vĩnh Phúc

Chào các bạn!!!
Mình là Loan mình 25 tuổi quê ở Vĩnh Phúc  hiện mình đang là nhân viên thiết kế Website do tính chất công việc tiếp xúc với máy tính rất nhiều nên da mình bị ảnh hưởng mới ít tuổi đầu mà đã xuất hiện các vết nám mờ trên da, hơn nữa nước da của mình cũng hơi đen thuộc loại da “hơi nhờn” thui lỗ chân lông to nên mình cũng rất hay bị mụn. Do đó việc sử dụng mỹ phẩm như các loại kem trắng da mặt khiến mình cảm thấy cực kì khó chịu do bít lỗ chân  lông lại càng bị mụn hơn nên việc sử dụng loại mỹ phẩm nào mình cũng đều phải nghiên cứu kĩ trước khi sử dụng. Gần đây, mình có sử dụng Silky White Cream được đứa bạn thân mình giới thiệu đầu tiên mình cũng không tin nhưng sau cho mình dùng thử mình cảm nhận ngay sự khác biệt ngay trong lần sử dụng đầu tiên.
Chia sẻ chút cảm nhận khi sử dụng kem trắng da mặt Silky White Cream của mình.
-              Cảm giác mát dịu ngay khi thoa lên da
-              Không bít nóng lỗ chân lông
-              Thấy ngay được sự khác biệt về tông màu trắng sáng trông thấy
-              Sau 2 lần sử dụng cảm nhận được sự cải thiện về độ đàn hồi của da
-              Giảm nám, tàn nhan rõ rệt sau hơn 2 tuần sử dụng
-              Lại còn mùi thơm đầy tinh tế nữa chứ
               Nói tóm lại là mình đã thực sự bị kem trắng da Silky White Cream chinh phục hoàn toàn yêu lắm ý Silky White Cream thank mỹ phẩm Nhật Bản Plan Do See đã mang sản phẩm đến Việt Nam nhé!!!
Nguyễn Thị Loan nhân viên thiết kế website tại Hà Nội


Hoàng Hòa – 27 tuổi – Hà Nội

Mình là Hòa 27 tuổi hiện mình đang là nhân viên của công ty của Nhật. Điều quan trọng nhất với mình đó chính là có được làn da đẹp điều đó sẽ giúp mình luôn tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, trước khi quyết định sử dụng mỹ phẩm thì mình sẽ nghiên cứu rất kĩ thật không ngờ kem dưỡng trắng da Silky White Cream hoàn toàn chinh phục được mình bởi Silky White Cream không chỉ dưỡng da trắng mà còn giúp da mình khỏe đẹp từ bên trong nữa. Dùng rùi sẽ thấy chứ tả bằng lời chắc gì các bạn đã tin giờ mình đã chuyển sang dùng hẳn các sản phẩm của Mỹ Phẩm Nhật Bản Plan Do See Việt Nam.

Hoàng Thị Hòa kĩ thuật viên công ty Nhật Bản


Hoàng Thị Huyền sinh năm 1989 – Quê Hoài Đức – Hà Nội

Chào các bạn mình là Hoàng Huyền quê Hoài Đức hiện mình đang là giáo viên mầm non 1 công việc mà mình yêu thích việc tiếp xúc với các con khiến mình cảm thấy trẻ ra nhiều. Mình rất tự tin về làn da của mình trắng mịn không mụn nhưng cách đây khoảng 1 năm mình bắt đầu thấy nám xuất hiện “Ôi nản”. Mình ghét lắm ý. Loay hoay, tìm kiếm khắp nơi nhưng k thấy sản phẩm nào để có thể giúp mình lấy lại làn da trắng mịn không tì vết như trước nhưng không thấy. Hì nhưng may mắn, tình cờ mình biết đến Silky White Cream do chị gái bên Nhật gửi về dùng được 4 tuần giờ da mình hầu như không còn nám lại còn trắng sáng hơn trước nữa.
“Ôi yêu Silky White Cream lắm cơ í”.
Hoàng Thị Huyền giáo viên mầm non 


Chị Kim Dung 35 tuổi – Quê Bắc Giang

Mình là Kim Dung năm nay mình 35 tuổi quê Bắc Giang nhưng hiện mình đang làm chủ cửa hàng tạp hóa tại Định Công – Hà Nội.
Phải nói là “Ơn Giời Silky White Cream đây rồi” thật là may mắn khi mình là khách hàng may mắn trải nghiệm miễn phí kem dưỡng trắng da Silky White Cream. Đầu tiên cảm thấy không tin tưởng lắm vì làm gì có của “cho không” mà tốt. Ai dè dùng rùi thì hết nghi ngờ luôn thực sự là sản phẩm tốt giờ đây da mình trắng sáng mịn màng đầy sức sống quầng thâm mắt không còn nữa thấy thế mình đăng kí làm đại lý luôn về bán tại cửa hàng tạp hóa của mình. Bạn bè và khách hàng của mình cũng rất thích Silky White Cream ai cũng dùng mà dùng là mê luôn ấy.


Chị Kim Dung chủ của hàng bán mỹ phẩm

4 nhận xét: