Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Bất ngờ với cách dưỡng trắng da toàn thân với “Đu Đủ”

Chị em phụ nữ chúng ta luôn khao khát được sở hữu 1 làn da trắng muốt như ngọc nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Để đáp ứng nguyện vọng đó mình xin  chia sẻ những bài viết mà mình thu thập tổng hợp về các cách làm trắng da toàn thân đơn giản nhất và ít tốn kém nhất mang lại hiệu quả cao nhất cùng các chị em chúng ta có được 1 làn da trắng tự tin thu hút mọi ánh nhìn :D.
Trong bài viết này mình xin  chia sẻ các cách làm trắng da toàn thân đơn giản chỉ với quả “Đu Đủ” 1 nguyên liệu rất quen thuộc và dễ kiếm phải không ạ???

Bạn biết không sử dụng đu đủ thường xuyên sẽ đem lại cho bạn vô số lợi ích trong công cuộc làm đẹp da bởi nó làm sáng làn da tự nhiên của bạn. Trong đu đủ có chất làm trắng da tự nhiên thêm vào đó là rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da giúp cho bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên. Dưới đây là các cách làm trắng da toàn thân sử dụng đu đủ.

Phương pháp 1:
Chuẩn bị:
- Một miếng đu đủ
- Nước lạnh
- Khăn hoặc một miếng vải sạch
Cách làm:
- Sử dụng miếng đu đủ, chà xát phần bên trong của miếng đu đủ lên mặt, cổ và tay.
- Đợi vài phút cho đến khi khô hoàn toàn.
- Sau đó rửa sạch với nước lạnh và thấm khô da bằng khăn.
- Thực hiện quá trình này mỗi ngày sẽ giúp cho da của bạn trông tươi sáng hơn.
Ngoài ra, bạn có thể ăn đu đủ, điều này cũng có tác dụng làm thoáng làn da của bạn bằng cách loại bỏ các tạp chất từ bên trong gây đen, sạm da. Vì vậy, hãy thêm đu đủ vào trong chế độ ăn uống hàng ngày để cải thiện làn da của bạn. 
Phương pháp 2:
Chuẩn bị:
- Đu đủ chín
- 1 chén nước cốt chanh 
- Nước lạnh
Cách làm:
- Cắt lấy một miếng đu đủ và xay nhuyễn.
- Trộn đều hỗn hợp đu đủ trên với nước ép chanh tươi.
- Đắp hỗn hợp này lên mặt, cổ và chân. Đồng thời thực hiện massage trong vài phút để chất dinh dưỡng có thể nhanh chóng ngấm vào da.
- Để yên trong vòng ít nhất 30 phút và rửa sạch với nước lạnh.
Thực hiện phương pháp này ít nhất mỗi tuần một lần, bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy thay đổi rõ rệt làn da của bạn.
Phương pháp 3:
Chuẩn bị:
- Đu đủ
-  Một miếng bông tròn


Cách làm:
- Cắt một miếng đu đủ và nghiền nhuyễn nó vào trong một cái bát.
- Đắp hỗn hợp này lên mặt, tay và cổ trong 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng nước ép đu đủ tươi và thoa lên vùng da sạm trong vòng 20 – 30 phút cho đến khi khô rồi rửa sạch với nước.
Thực hiện thường xuyên phương pháp này trên làn vùng da tối màu sẽ giúp giảm sản xuất hắc tố melanin dưới da và làm cho da của bạn trắng sáng nhanh chóng.

Chúc chị em chúng ta sẽ sở hữu 1 làn da trắng sáng toàn thân với các phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đơn giản chỉ với “Đu Đủ” này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét