Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm Collagen là tốt nhất cho da chỉ là lừa bịp

Đã là quan điểm lạc hậu khi cho rằng mọi collagen là tốt cho da, và cũng không phải bổ sung càng nhiều collagen càng tốt, việc bổ sung collagen nếu không tỉnh táo sẽ là lợi bất cập hại. Vậy có giải pháp nào tốt hơn Collagen cho da? => Placenta giải pháp số 1 cho da lão hóa
Đa số chị em phụ nữ đều hiểu được tầm quan trọng của collagen và sự cần thiết phải bổ sung collagen sau 25 tuổi nếu muốn duy trì vẻ thanh xuân cho làn da. Nhưng, thực tế khoa học chứng minh rằng không phải cứ bổ sung collagen tận lực thì sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất bởi Collagen đâu có dễ dàng hấp thụ được vào da.
Cấu trúc Collagen
Bổ sung collagen qua da: Hi vọng mong manh cho làn da lão hóa
Hiện nay trên thị trường ngập tràn những sản phẩm mỹ phẩm bổ sung collagen sản phẩm mà các nước phát triển họ đã không còn tin tưởng dùng nữa thì lại được mang về Việt Nam được quảng cáo rầm rộ “giúp làn da hấp thụ collagen để lấy lại vẻ tươi trẻ, mịn màng”. Tuy nhiên, collagen không được hấp thụ dễ dàng như thế!
=> Da là một màng bọc bảo vệ cơ thể rất kỹ tính và nó thẩm thấu rất chọn lọc. Do vậy, collagen từ ngoài vào rất khó để được thẩm thấu qua vì nó có cấu trúc phân tử lớn. Mặc dù, hiện nay đã có một số hãng mỹ phẩm nổi tiếng công bố rằng mỹ phẩm chứa collagen của họ có thể thấm vào da nhờ chất dẫn đặc biệt nhưng giá cả của chúng lại không dành cho những người trung lưu trở xuống.

Bổ sung collagen qua da là chiêu quảng cáo của các hãng mỹ phẩm mà thôi
Thêm một “đòn chí mạng” cho các mỹ phẩm bổ sung collagen qua da khi trên tờ Thời báo Nhật Bản, nhà khoa học dinh dưỡng Kuniko Takahashio, trường Đại học Gunma khẳng định: các kem dưỡng da có bổ sung collagen là lừa bịp vì collagen được sản sinh trong da, chứ không hấp thụ qua da được.
Dù còn nhiều tranh cãi về khả năng hấp thụ collagen qua da nhưng thực tế cũng cho thấy rằng việc bổ sung collagen qua da cần thời gian dài cũng như có điều kiện tài chính để có thể sử dụng được dòng sản phẩm cao cấp này.
Dùng collagen không đúng lúc: Nguy hiểm rình rập
Hầu hết các chị em cứ dùng collagen kiểu “tiện đâu dùng đấy” nhưng thói quen này hoàn toàn không tốt. Nếu sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen, chị em không nên dùng khi đang đói bụng.
Bổ sung collagen khi đói có thể dẫn đến các hiện tượng như: cồn cào trong bụng gây khó chịu hay cảm giác lâng lâng và không muốn ăn các thực phẩm khác. Điều này về lâu này sẽ khiến cho cơ thể bạn bộc phát những bệnh về tiêu hóa và đường ruột, thậm chí có nhiều trường hợp nguy hiểm đến tính mạng.

Thời điểm tốt nhất mà bác sĩ khuyên chị em nên sử dụng thực phẩm bổ sung collagen là sau bữa ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ. Đây chính là thời gian collagen có trong sản phẩm được hấp thụ hiệu quả nhất so với các thời gian còn lại trong ngày. Không chỉ vậy, uống collagen bổ sung sau khi ăn sẽ giúp chị em tránh được các bệnh về đường tiêu hóa đồng thời cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, làn da sau 1 ngày dài làm việc.

Giải pháp thay thế Collagen lựa chọn thông minh nhất => Placenta

Placenta hay còn gọi là “Nhau Thai” =>yếu tố tăng trưởng tế bào” giúp làm tái tạo các cơ quan có tác dụng giải độc, miễn dịch, bài tiết hóc môn . Có thể nói công dụng y học của placenta được kì vọng rất nhiều trong việc chữa các bệnh nan y của nền y học hiện đại ngày nay.
Placenta giải pháp tốt nhất cho da lão hóa thành phần chủ yếu của mỹ phẩm Nhật Bản

Vì sao Placenta có tính năng chống lão hóa hiệu quả hơn Collagen?
Thứ nhất, chứa nhân tố tăng trưởng EFG và GFG kích thích tăng trưởng tế bào sợi và biểu bì. Như vậy, nó có tác dụng thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra collagen, elastin, hyaluronic acid từ đó tăng cường độ đàn hồi cho da.
Thứ hai, SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông, giải nhiễm độc, chống nhiễm khuẩn, chống viêm một cách tự nhiên do tác nhân từ môi rường, tốt cho bệnh nhân trứng cá bội nhiễm.
Thứ ba, Placenta ức chế men Tyrosinase, ngăn chận sự thành lập sắc tố Melanin, ngăn chặn hình thành sạm đen, nám da, đẩy mờ chân nám
Thứ tư, chứa nhiều NMF (natural moisturizing factor - nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên) thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
Thứ năm, giàu vitamin, khoáng chất và đặc biệt Amino acid – là nguồn gốc tế bào, thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp từ đó loại trừ các gốc tự do ở da cũng như ở gan, chống lại quá trình lão hóa...
Như vậy, Placenta mang đầy đủ những lợi điểm của một phương pháp làm đẹp da tổng thể, vừa trị vừa dưỡng giải pháp toàn diện cho sắc đẹp và sức khỏe con người. Sản phẩm chứa Placenta được sử dụng rộng rãi và ưu chuộng nhất tại các nước phát triển.

Làm đẹp là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên biết nhưng hãy làm đẹp một cách thông minh để duy trì tuổi thanh xuân dài lâu cũng như bảo vệ sức khỏe tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét