Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng nõn của “Á Hậu Asean 2014 Bùi Thị Hà Anh”

Bùi Thị Hà Anh đã đạt giải Á Hậu 2 với phần thưởng là 100 nghìn bath. Không những thế, Hà Anh còn dành được một giải phụ là giải Hoa Hậu Có Làn Da Đẹp Nhất trong cuộc thi.
Cuộc thi Hoa Hậu Đông Nam Á năm 2014 với sự tham gia của đại diện của 10 nước bạn trong khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Lào, Myanmar,Singapore, Malaysia, Campuchia và Brunei
Sự kiện được tổ chức hoành tráng tại thành phố ChiangRai, Thái Lan.
Bùi Thị Hà Anh đã đạt giải Á Hậu 2 đồng thời Hà Anh còn dành được một giải phụ là giải Hoa Hậu Có Làn Da Đẹp Nhất trong cuộc thi. Vượt qua các người đẹp đại điện cho các nước trong khu vực Bùi Thị Hà Anh đã giành được giải thưởng Á Hậu 2 cao quý khẳng định vẻ đẹp trời phú của chính cô cũng như mang lại sự vẻ vang đại diện sắc đẹp Việt Nam.

Á Hậu 2 Asean 2014 Bùi Thị Hà Anh bên phải màn hình
Không chỉ dừng lại ở đó cô còn nhận được giải thưởng phụ Hoa Hậu có làn da đẹp nhất vậy chắc hẳn cô có bí quyết chăm sóc da vô cùng hiệu quả?
Hà Anh chia sẻ, thực ra bí quyết của cô cũng không có gì là cầu kì cho lắm quan trọng nhất là phải tìm được dòng mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Trước nay, Hà Anh vẫn tin dùng các dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản tại Plan Do See. Chính vì vậy, mà Hà Anh đã trở thành vị khách “VIP” tại Plan Do See trong công cuộc ra mắt sản phẩm kem trắng da mặt mới Silky White Cream rất vinh dự với Mỹ Phẩm Nhật Bản cô đã nhận làm người mẫu ảnh đại diện cùng sản phẩm.




Á Hậu Asean Bùi Thị Hà Anh yêu thích sử dụng sản phẩm kem trắng da mặt Silky White Cream đến từ Mỹ phẩm Nhật Bản Plan Do See
Sau khi trải nghiệm sản phẩm được 2 tuần cô chia sẻ:
Hà Anh thực sự tin tưởng mỹ phẩm Nhật Bản Plan Do See da mặt cô chưa bao giờ tuyệt vời đến thế không chỉ là dưỡng trắng mà còn cải thiện rõ sức sống của da. Giờ đây cô rất yêu thích sử dụng kem trắng da mặt Silky White Cream đến từ Mỹ Phẩm Nhật Bản Plan Do See.
Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh Á Hậu Asean với kem trắng da mặt Silky White Cream đẹp mê mẩn.



Á Hậu Hà Anh đẹp mê hồn với  là da trắng sáng hoàn hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét