Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

3 cách làm đẹp cực kỳ hiệu quả với muối biển

Các bạn có tin chỉ với vài ngàn đồng bạn cũng có thể làm đẹp hết sức hiệu quả từ A-Z không? Các bạn có tin chỉ từ nguyên liệu đơn giản là gói muối biển bạn vẫn dùng hàng ngày để chế biến các món ăn có tác dụng làm đẹp vượt trội mà vô cùng tiết kiệm không? Hãy cùng tìm hiểu 3 cách làm đẹp cực kỳ hiệu quả với muối biển dưới đây để kiểm chứng lời khẳng định này nhé.

Cách làm đẹp da hiệu quả với muối biển

– Tẩy tế bào chết làm đẹp da với muối biển: Việc tẩy tế bào chết đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và làm đẹp da, làn da được tẩy tế bào chết đúng cách sẽ trở nên sạch thoáng hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn và đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoài da một cách hiệu quả. Sẽ có rất nhiều cách thức tẩy tế bào chết khác nhau, tuy nhiên, việc sử dụng muối biển được xem là cách tẩy tế bào chết tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất và tăng cường sức khỏe làn da một cách tốt nhất.
Cách làm đẹp với muối biển cực đơn giản: Bạn chỉ cần trộn đều muối biển tinh với dầu ô liu hoặc dầu dừa theo tỷ lệ 1:1, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt và toàn bộ cơ thể trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch sẽ nhanh chóng loại bỏ tế bào chết và các loại bụi bẩn bám trên da một cách hiệu quả.
Phương pháp làm đẹp với muối biển cực hiệu quả
Muối biển có tác dụng rất lớn đối với làn da của chúng ta
Muối biển đánh bay nhược điểm làn da dầu: Làn da dầu chính là nguyên nhân khiến gương mặt bạn dễ bị bám bẩn, nổi mụn và nếu bạn rửa mặt bình thường thì da bạn rất khó có thể sạch, khô thoáng được, hãy để muối biển giúp bạn nhé. Sử dụng ½ thìa cà phê muối biển trộn với 100ml nước ấm rồi cho vào bình xịt, xịt đều lên mặt, sau đó rửa lại với nước mát, làn da của bạn đảm bảo sẽ khô thoáng, giảm hẳn tình trạng tiết quá nhiều dầu.
– Đắp mặt nạ làm đẹp da với muối biển: Để chăm sóc và làm đẹp da hàng ngày sẽ có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da để bạn lựa chọn, tuy nhiên hãy thử một lần đắp mặt nạ bằng muối biển để cảm nhận sự khác biệt nhé, đặc biệt đây là loại mặt nạ cực kỳ phù hợp cho làn da dầu, da có nhiều mụn, da bị viêm đấy. Trộn đều 1 thìa cà phê muối biển với 3 thìa nước ấm, 3 thìa mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn, sau đó thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm, đảm bảo làn da của bạn sẽ trở nên sạch thoáng, trắng hồng lên rất nhiều đấy.
– Muối biển giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả: Muối biển có tác dụng thúc đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn, hạn chế tiết dầu trên da, giúp giảm kích thước lỗ chân lông, loại bỏ nhiều sắc tố da nhờn, da chết đồng thời kích hoạt các tế bào da mới sản sinh một cách hiệu quả, chình vì vậy, bạn có thể sử dụng nước muối để rửa mặt hàng ngày hoặc sử dụng muối bin để đắp mặt nhằm phát huy tác dụng se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất nhé.

Muối biển làm răng trắng sáng hiệu quả

Hàm răng sạch, trắng sáng là điểm nhấn cơ bản của nụ cười xinh, chính vì vậy bên cạnh việc áp dụng các biện pháp để chăm sóc sức khỏe răng miệng thì muối biển cũng được xem là biện pháp cực tốt mang lại hàm răng trắng sáng hiệu quả nhất bằng những cách thức đơn giản sau:
– Súc miệng bằng nước muối biển ấm hằng ngày giúp loại bỏ bớt vi khuẩn, làm sạch khoang miệng, amidan và họng. Nước muối ấm còn kích thích tăng tuần hoàn máu tại chỗ, tập trung nhiều tế bào bạch cầu làm tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn;
– Sử dụng cách làm đẹp với muối biển hiệu quả này để đánh răng nhằm loại bỏ những mảng bám bẩn và đem lại vẻ sáng trắng cho hàm răng rất hiệu quả, bạn chỉ cần trộn muối biển và baking soda theo tỷ lệ 1:2 rồi sử dụng chúng thay kem đánh răng là được, bạn có thể cho thêm vài giọt tinh dầu như bạc hà, đinh hương hoặc bưởi để tạo hương thơm. Một cách làm đơn giản hơn là cho hỗn hợp trên hòa với cốc nước và súc miệng để làm sạch khoảng miệng đem lại sự thơm tho cho hơi thở nhé.

Muối biển phát huy tác dụng giữ nếp tóc rất tốt

Bạn muốn mái tóc của bạn luôn vào nếp, có độ lượn sóng bồng bềnh mà không muốn sử dụng hóa chất có hại cho tóc? Hãy để cách làm đẹp với muối biển đơn giản này giúp bạn phát huy tác dụng giữ nếp tóc nhé. Sử 1 muỗng cà phê muối biển hòa tan với nước ấm cùng với ½ muỗng cà phê dầu dừa. Tất cả cho vào lọ xịt để tạo độ sương phủ lên mái tóc, cực kỳ hiệu quả đấy.

1 nhận xét:

  1. Tắm trắng bằng muối ăn vừa hiệu quả lại vừa có chi phí thấp bạn đã biết đến cách làm đẹp này chưa? Hãy lưu lại các công thức dưới đây và kiên trì thực hiện để có làn da đẹp mịn màng, trắng tươi nhé.
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/tam-trang-bang-muoi-an/

    Trả lờiXóa