Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Bí Mật Cách Làm Trắng Da Của Phụ Nữ Nhật

Thực tế thì người phụ nữ Nhật thường sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên để có cách làm trắng da cho mình hoặc tự chế ra những loại mỹ phẩm tự nhiên để duy trì làn da trắng xinh của mình. Dưới đây là mọt số cách làm trắng da hiệu quả và an toàn của người phụ nữ Nhật bạn có thể tham khảo.
cách làm trắng da
Sử dụng nước gạo để rửa mặt
Nước gạo được lấy khi bạn vo gạo nấu cơm mỗi bữa, thay vì bỏ nước vo gạo bạn có thể giữ lại dùng làm nước rửa mặt cho mình. Theo các chuyên gia da liễu thì việc rửa mặt bằng nước vo gạo giúp cung cấp chất chống oxy hóa và vitamin vào cho làn da bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh mặt trời.
Vì vậy, sau khi bạn vo gạo để nấu cơm, bạn không nên đổ nước này đi mà sử dụng nó để rửa mặt. Bởi đây là một giải pháp làm trắng da với giá cả rẻ bèo.
Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa
Sữa là loại thực phẩm phổ biến và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày và ai cũng biết đến cách làm trắng da hiệu quả của sữa. Phụ nữ Nhật bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh để làm trắng da cho mình trong nhiều thế kỷ. Nếu không có dư tiền bạc thì bạn không cần tắm với sữa bạn có thể sử dụng sữa để làm trắng da mặt.
bí quyết làm đẹp
Mặt nạ sữa chua
Từ lâu người phụ nữ Nhật đã biết đến sữa chua là sản phẩm lành mạnh không chỉ giúp làm đẹp mà còn giúp giảm cân hiệu quả cho bạn. Sữa chua giàu probiotic giúp làm cho làn da dịu và loại bỏ mụn trứng cá. Trong sữa chua có chất giúp loại bỏ tế bào chết và làm se khít lỗ chân lông khiến da của bạn mềm mại và khỏe mạnh hơn.
Bạn có thể áp dụng một chút sữa chua dày trực tiếp trên khuôn mặt hay sử dụng một miếng bông. Để chúng lưu lại trên da từ 15 đến 20 phút hoặc cho đến khi sữa chua trở nên khô thì mới rửa sạch bằng nước ấm.
dưỡng da tự nhiên
Chăm sóc da với chanh
Chanh là loại thực phẩm phổ biến được nhiều người biết đến với tác dụng tẩy trắng tự nhiên vì vậy bạn có thể trộn nước chanh với mật ong hoặc nước ép dưa leo để xoa trực tiếp lên da trong khoảng 15 phút.
Sử dụng nước ép dưa chuột với chanh thay vì mật ong là một lựa chọn nhiều phụ nữ Nhật đề nghị cho những người có làn da nhạy cảm. Họ cho rằng dưa chuột có tác dụng làm dịu và chữa lành cho da cân bằng.
giảm cân hiệu quả
Tóm lại, những phụ nữ Nhật có rất nhiều biện pháp tự nhiên khác để làm trắng da. Vì thế, nếu hợp với biện pháp nào thì bạn có thể áp dụng cho làn da của mình nhé.
Trước khi áp dụng các biện pháp khắc phục làm đẹp da tại nhà, hãy rửa mặt của bạn kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và tăng hiệu quả khi áp dụng trên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét