Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Mỹ phẩm All cleansing Tẩy trang rửa mặt - Dòng mỹ phẩm Plan Do See

Công dụng: Vừa rửa mặt, vừa tẩy trang với chỉ 1 lọ sản phẩm, sản phẩm giúp rửa sạch các chất bẩn, đồng thời dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da, đem đến làn da căng mịn, trẻ trung.



+ Thành phần: Tinh chất Placenta, collagen, tinh chất hoa mẫu đơn, tinh chất từ gốc Althea, tinh chất từ cây kim sa, axit hyaluronic (giữ ẩm), DPG, nước, diethxyethyl succinate, multi paraben, triisostearate PEG-20 glyceryl, Lauryl glucoside, BG, polyacrylamide, laures-7.
Placenta: Đây là thành phần đã được khoa học chứng minh có tác dụng chống lão hóa do chứa FGF và EGF làm kích thích sự tăng sinh collagen, elastin, hyaluronic acid và biểu bì, chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, mang lại làn da mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, placenta còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như amino acid, vitamin khoáng chất...
Collagen: Sản phẩm có chứa collagen với những công dụng đã được biết đến rộng rãi như tác dụng kết nối tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.
+ Cách sử dụng: Cho một ít gel vào lòng bàn tay đã rửa sạch , nhẹ nhàng xoa lẫn với phần trang điểm trên mặt rồi massage nhẹ nhàng để gel phủ kín mặt. Sau khi tẩy trang xong cần rửa thật sạch bằng nước ấm hoặc nước thông thường.

*Dạng bào chế: Dạng lỏng - Dóng Lọ
*Mỗi lọ: 150ml
*Xuất xứ: Nhật Bản
*Giá: 363.000 VND

Chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam
Add:Số 8 Lô 14B phố Trung Hòa - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoại: 043 783 5662 Hotline: 098 888 9655
Web: http://plandosee.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét