Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Khám phá vẻ đẹp không tuổi của người Nhật

Phụ nữ Nhật luôn coi trọng vẻ đẹp tự nhiên, họ không thích phẫu thuật thẩm mỹ. Họ có những bí quyết làm đẹp riêng giúp họ trẻ đẹp một cách tự nhiên.


Ở Nhật, phụ nữ quan tâm đến việc chăm sóc da từ khi còn rất trẻ và họ cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dưỡng da. Với họ sản phẩm chăm sóc da không phải chỉ có hiệu quả làm đẹp mà còn phải là những sản phẩm an toàn, tốt nhất, ưu việt nhất. Một trong những giải pháp được ưa chuộng nhất ở Nhật hiện nay là sử dụng Placenta. 

 



Vậy Placenta là gì?
Placenta nghe có vẻ như một thành phần khá xa lạ với người Việt Nam chúng ta nhưng từ xa xưa nó đã được sử dụng như một liệu pháp giữ gìn sắc đẹp trong hoàng cung ở Ai Cập mà đại diện có thể kể đến là nữ hoàng Cleopatra – một biểu tượng của sắc đẹp không tuổi. Ở Nhật, Placenta với tính năng vượt trội của nó đang ngày càng trở nên phổ biến, được sự quan tâm của các nhà khoa học cũng như sự tin dùng của người tiêu dùng.
Placenta là từ chỉ nhau thai của động vật có vú, là một cơ quan hình tròn được hình thành trong quá trình mang thai, khi thai nhi ở trong cơ thể mẹ thì placenta là bộ phận nối giữa thai nhi và người mẹ, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thai nhi. Placenta có chứa nhiều chất thúc đẩy hoạt động của cơ thể và là nguồn dinh dưỡng phong phú chứa các thành phần hoạt chất đặc biệt như: acid amin, vitamin, khoáng chất và hơn 100 loại enzyme đóng vai trò chuyển hóa và các phản ứng trong cơ thể. Placenta được công nhận là chất sản sinh ra “ yếu tố tăng trưởng tế bào” giúp làm tái tạo các cơ quan có tác dụng giải độc, miễn dịch, bài tiết hóc môn.

Placenta có tác dụng vô cùng hiệu quả bởi:

Thứ nhất, chứa nhân tố tăng trưởng EFG và GFG kích thích tăng trưởng tế bào sợi và biểu bì. Như vậy, nó có tác dụng thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra collagen, elastin, hyaluronic acid từ đó tăng cường độ đàn hồi cho da.

Thứ hai, SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông, giải nhiễm độc, chống nhiễm khuẩn, chống viêm một cách tự nhiên do tác nhân từ môi rường, tốt cho bệnh nhân trứng cá bội nhiễm.

Thứ ba, Placenta ức chế men Tyrosinase, ngăn chận sự thành lập sắc tố Melanin, ngăn chặn hình thành sạm đen, nám da, đẩy mờ chân nám

Thứ tư, chứa nhiều NMF (natural moisturizing factor - nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên) thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

Thứ năm, giàu vitamin, khoáng chất và đặc biệt Amino acid – là nguồn gốc tế bào, thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp từ đó loại trừ các gốc tự do ở da cũng như ở gan, chống lại quá trình lão hóa...

Như vậy, Placenta mang đầy đủ những lợi điểm của một phương pháp làm đẹp da tổng thể, vừa trị vừa dưỡng.

Chính vì vậy Placenta đã đáp ứng toàn diện yêu cầu của người tiêu dùng, được yêu thích bởi cả nam hay nữ, đặc biệt với những người hoạt động trong ngành nghề đòi hỏi sức khỏe, sắc đẹp như diễn viên, ca sĩ, cầu thủ bóng đá, vận động viên...

Các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da mang thương hiệu Plana, Dr. Placen và Thực phẩm chức năng có chứa Placenta giúp cho làn da tươi trẻ mịn màng, cho bạn vẻ trẻ đẹp mãi không phai cùng tuổi tác. Sản phẩm vừa an toàn lại phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm do Tập đoàn Plan Do See medical Nhật Bản sản xuất - Tập đoàn hàng đầu Nhật bản chuyên sản xuất và cung cấp Placenta. Với nguồn nguyên liệu chủ yếu là chiết xuất từ nhau thai ngựa đua và lợn thuần chủng siêu miễn dich SPF. Sản phẩm mang lại sức khỏe và trẻ đẹp cho mọi người.

Công ty TNHH PLan Do See Việt Nam (nhà phân phối độc quyền tại VN)
Đ/c: Số 8 lô 14B phố Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.3783.566204.3783.5662     Email: info@plandosee.com.vn
Web: http://plandosee.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét