Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Làm sao chống lão hóa da ở tuổi 30 ?

Bước sang tuổi 30 làn da bạn đã có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Vậy làm sao ta có thể nhận biết và chống lão hóa ở tuổi 30, bài viết sau sẽ làm rõ !

“Ngay từ 25 tuổi làn da đã bắt đầu lão hóa”, sau nhiều nghiên cứu, điều đó đã được khẳng định. Và khi 30 tuổi chúng ta đã có thể thấy rõ những dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ rệt trên bề mặt làn da của mình.
Với tình trạng môi trường ô nhiễm do khí thải từ các xí nghiệp, nhà máy trong thành phố và ánh nắng mặt trời ngày càng độc càng khiến cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng.
Những vết tàn nhang, mụn cám, nếp nhăn quanh khóe mắt, miệng hay những vết đồi mồi quanh gò má...là những dấu hiệu của một làn da đã bị lão hóa.

Và để đáp ứng những nhu cầu làm đẹp, chống lão hóa da cho chị em thì các thẩm mỹ viện đã mọc lên hàng loạt. Với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp nhưng tiêm boxter hay laser, căng da, mát-xa hoặc sử dụng các phương pháp phẫu thuật...Nhưng cũng mang lại những rủi ro cao, không an toàn nếu gặp phải các trung tâm “dỏm” và chi phí cũng không nhỏ...

Vậy làm sao chống lão hóa tuổi 30 mà không cần phải lo lắng những vấn đề trên? Câu trả lời chính là từ những thực phẩm tự nhiên xung quanh bạn mỗi ngày.
Những thực phẩm tự nhiên ấy chính là nguồn tạo ra những công thức chống lão hóa tuổi 30 rất hiệu quả mà ta không ngờ được. Cùng tìm hiểu những công thức đó là gì nhé các bạn!

1. Chanh
Chanh là một thực phẩm chứa rất nhiều Vitamin C, chính nó loại Vitamin đó sẽ làm tăng sức đề kháng cho cơ thể và cả làn da của bạn.
Đặc biệt khi kết hợp nước cốt chanh và sữa tươi sẽ tạo ra mội hỗn hợp chống lão hóa da tuổi 30 rất tốt cho bạn. Nên dùng đều đặn trong 30 ngày sẽ có hiệu quả tốt nhất. Công thức này rất hợp cho những làn da bị khô và có nếp nhăn.
Chanh có tốt cho chế độ giảm cân



2. Tinh dầu từ Dừa
Tình dầu từ Dừa hay còn gọi ngắn là Dầu Dừa có rất nhiều công dụng. Bạn có thể tẩy trang bằng dầu dừa rất tốt và an toàn vì dầu dừa được làm từ thiên nhiên. Tuy nhiên cũng nên để ý kĩ khi tẩy trang đừng để dính vào mắt.
Dầu dừa chứa nhiều Vitamin E và đặc biệt làm kem dưỡng da ban đêm rất tốt. Nó giúp chống lão hóa da ở tuổi 30 bằng cách diệt khuẩn trên da, tăng cường sức đề kháng cho da với Vitamin E và còn giúp ta tái tạo, phục hồi sau những tổn thương mà vi khuẩn gây ra.
7 cách dùng dầu dừa để đẹp hoàn hảo - 2

Dầu dừa có thể dùng để nấu ăn!

3. Gừng
Ai cùng biết gừng là một vị thuốc từ thiên nhiên rất tốt cho cơ thể từ ngừa các bệnh tim mạch, giúp lưu thông máu huyết đến ngừa các bệnh về xương khớp...Ngoài ra Gừng còn là một bí quyết giúp chống lão hóa da tuổi 30 rất tốt.
Khi ta kết hợp Gừng với một thìa mật ong và uống mỗi ngày thì làn da sẽ sáng ra, các nếp nhăn mờ đi rõ rệt.
Trị hôi nách bằng gừng rất hiệu quả
Gừng là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe.

4. Dứa
Cùng như Gừng, Dứa cũng là một liệu thuốc rất tốt từ thiên nhiên giúp chống lão hóa da tuổi 30 rất hiệu quả. Công thức là nước ép Dứa, nó sẽ giúp giảm các nhếp nhăn trên vùng mắt, giúp da căng mọng, sắn chắc.
Nhưng khác với Gừng, Dứa là một thực phẩm có khả năng gây dị ứng cao. Vì vậy không nên uống liên tục mà tốt nhất một tuần nên uống 1 đến 2 lần là đủ.
Mặt nạ dứa: Bí quyết làm đẹp da đơn giản cho chị em  - Ảnh 1
5.Mặt lạ mật ong
Mật ong là một thực phẩm từ thiên nhiên luôn được sử dụng để điều chế các loại thuốc chống lão hóa. Vì vậy các công thức làm đẹp từ mật ông luôn có những tác dụng nhất định.
Một thìa mật ông cùng với một thìa glycerin trộn đều sau đó thoa đều trên mặt kèm theo mát-xa nhẹ trong 15p. Sau đó rửa sạch với nước ấm không những giúp bạn được thư giãn mà còn làm làn da bạn sáng ra, giảm nếp năn tuyệt vời....
ong2-7970-1383187899.jpg
Vitamin E giúp chống lão hóa có rất nhiều trong mật ong.

6. Nước lọc
Nước luôn luôn là vị thuốc thần kỳ cho cơ thể bạn, không chỉ chống lão hóa da tuổi 30 hiệu quả mà còn trị nhiều bệnh khác. Uống nước đủ mỗi ngày giúp bạn loại trừ các loại độc tố, làm làn da căng mọng, sắn chắc...

 Để chống lão hóa da tuổi 30 thêm hiệu quả,ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài,chị em phụ nữ cần thiết phải có một cơ thể khỏe mạnh và đầy đủ những dưỡng chất - yếu tố quan trọng cho làn da khỏe đẹp.Viên uống làm đẹp da Placenta gold chính là giải pháp hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh,dẻo dai,đồng thời các thành phần placenta,collagen,...sẽ trả lại cho bạn làn da trẻ đẹp,tươi tắn 

Thành phần: Placenta, glycine, fish collagen, vitamin C, aspara gus GABA, glutathione ferment 1.5%, yến mạch, soy isoflavone, lycopene, β-cryptoxanthin. Công dụng: Sản phẩm chứa placenta, collagen,  cysteine peptide, asparagus GABA, vitamin C, β-cryptoxanthin, soy isoflavone, yến mạch, lycopene có tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ vết nhăn, trẻ hóa làn da. Cách dùng: 4 viên/ngày, dùng với nước hoặc nước ấm. Vì sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên nên sẽ có mùi hương đặc trưng, không có vấn đề gì về chất lượng Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, tránh trường hợp dị ứng với các thành phần trong sản phẩm. Bảo quản nơi tối, mát. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.                 Chúc các bạn có một làn da mịn màng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét