Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Mỹ phẩm Nhật Bản và Placenta giải pháp tốt nhất cho da của bạn


Mỹ phẩm Nhật Bản và Placenta giải pháp tốt nhất cho da của bạn

Trước tiên bạn cần biết Placenta 

Placenta là tên gọi khoa học của nhau thai,từ lâu đã được y học cổ truyền sử dụng làm bài thuốc để tăng cường sức khỏe. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, Placenta được chiết xuất và sử dụng với nhiều phương pháp khác nhau. Đặc biệt ở Nhật Bản, Placenta được biết đến rộng rãi trong hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn chức năng gan, tiền mãn kinh, cân bằng hóc môn, làm đẹp da, chống lão hóa…

Placenta là gì???

Hình mình họa Placenta

Placenta là tên gọi khoa học của nhau thai. Placenta là cơ quan đóng vai trò bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi trong tử cung người mẹ. Nhau thai, khi nằm trong bụng  mẹ, có chức năng che chở và nuôi dưỡng mầm sống mới, cơ chế này chỉ có ở động vật có vú được gọi là “thư viện” thông tin của mầm sống, giúp sản sinh ra vô số các chất sinh lý hoạt tính không thể thiếu để hình thành và duy trì sự sống, điều khiển tín hiệu chứa thông tin duy truyền tạo ra các tế bào mới.

Placenta tác dụng như một cơ quan trung gian, có vai trò cung cấp ô xy và chất dinh dưỡng của người mẹ cho thai nhi. Nhưng để thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh trong tử cung người mẹ, placenta phải thực hiện nhiều chức năng cụ thể khác nhau, bao gồm chức năng tiêu hóa và thải trừ – thay thế cho các cơ quan nội tạng của bào thai đang phát triển, chức năng bài tiết hormone, và chức năng dự phòng miễn dịch, nhằm mục đích giúp cho thai nhi khó nhiễm bệnh hơn.

Mặt khác, placenta cũng là một cơ quan có khả năng tổng hợp và bài tiết “nhân tố tăng trưởng tế bào”, một nhân tố có vai trò điều khiển quá trình sinh sản và phát triển của tế bào. Nếu không có nhân tố tăng trưởng tế bào thì các tế bào gốc không được tăng sinh.

Thành phần của Placenta

Thành phần của PlacentaThành phần của Placenta 1

Tác dụng gì của Placenta tới da lão hóa hoặc tổn thương???

Thứ nhất, chứa nhân tố tăng trưởng FGFs, EGFs kích thích tăng trưởng tế bào sợi và biểu bì. Như vậy, nó có tác dụng thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra collagen, elastin, hyaluronic acid từ đó tăng cường độ đàn hồi cho da.
Placenta giải pháp cho da lão hóa


Thứ hai, SCAFs kết hợp với EGFs trong Placenta giúp kích thích sự phục hồi của tế bào, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông, giải nhiễm độc, chống nhiễm khuẩn, chống viêm một cách tự nhiên do tác nhân từ môi trường, tốt cho bệnh nhân trứng cá bội nhiễm.

Thứ ba,Placenta chứa enzym giúp ức chế men Tyrosinase, ngăn chặn sự thành lập sắc tố Melanin – nhân tố gây ra sạm đen, nám da, đẩy mờ chân nám.
Placenta đẩy mờ chân nám


Thứ tư,chứa nhiều NMF (natural moisturizing factor - nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên) thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

Thứ năm, giàu vitamin, khoáng chất và đặc biệt Amino acid – là nguồn gốc tế bào, thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp từ đó loại trừ các gốc tự do ở da cũng như ở gan, chống lại quá trình lão hóa...

Vẻ đẹp bền đẹp cho làn da của bạn với mỹ phẩm cảo cấp
Vẻ đẹp bền đẹp cho làn da của bạn với mỹ phẩm cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét