Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên mùa hè với các loại hoa quả

Các loại rau củ quả tươi chứa nhiều vitamin C, E, A… có khả năng dưỡng da và loại bỏ những mảng sắc tố melanin, làm sáng da từ sâu bên trong. 
Ngoài việc nên bổ dung những loại thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày, bạn có thể tham khảo một số cách làm đẹp da mặt tự nhiên từ các loại củ quả để có được một làn da sáng mịn, đầy sức sống.
Trẻ hóa da với nho
Nếu bạn muốn làn da được trẻ hóa, hãy chăm chỉ đắp mặt nạ bằng nước ép nho. Hãy sử dụng một miếng bông giấy cotton để thấm hỗn hợp nho lên mặt hoặc trộn nước ép nho với một chút bột mỳ, sau đó đắp lên mặt. Để khoảng 15 – 20 phút. Làn da của bạn sẽ trở nên rạng ngời trông thấy và giảm thiểu những nếp nhăn vì trong trái nho có nhiều chất chống oxy hóa.
Mặt nạ dưỡng da với dưa chuột (dưa leo)
Rửa sạch dưa chuột và thái thành những lát thật mỏng để đắp lên mặt. Hoặc có thể rửa sạch và ép lấy nước dưa chuột, sử dụng miếng bông sạch để lau và thấm trên da.
Ngoài ra, có thể thêm chút sữa bò vào hỗn hợp mặt nạ nước dưa chuột sẽ khiến da thêm mềm mại, cải thiện làn da cháy nắng một cách hiệu quả.
Thu nhỏ lỗ chân lông với đu đủ
Dầm nát những miếng đu đủ chín dạng hồ rồi cho thêm sữa tươi và mật ong vào trộn đều và đắp lên mặt 10 – 15 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước.
Loại mặt nạ đơn giả này dễ dàng lấy đi chất bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng tràn sức sống.
Dưỡng da khô nẻ với củ đậu
Có nhiều cách đắp mặt nạ dưỡng da từ củ đậu. Chẳng hạn, bạn có thể gọt củ đậu rồi giã hoặc băm nhỏ, thậm chí vắt lấy nước. Dùng bông chấm nước củ đậu lên vùng mặt, cổ và da tay.
Các loại mặt nạ từ củ đậu này sẽ giúp làn da trở nên mát lạnh và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô nẻ.
Để đắp mặt nạ với táo, bạn nên xay nhuyễn táo và trộn cùng một chút mật ong. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn không còn xám xịt nữa mà thay vào đó trở nên hồng hào tự nhiên.
Da mịn màng với cam
 Bạn có thể đắp một vài lát cam mỏng lên da mặt giúp làm cho da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Ngoài ra, nhiều người cũng ưa chuộng loại mặt nạ kết hợp cam và chuối hoặc đu đủ xay nhuyễn cũng giúp da mịn màng và trị mụn trứng cá hiệu quả.
Hoặc các bạn có thể tìm hiểu một số sản phẩm của mỹ phẩm Nhật Bản Plan Do See để trải nghiệm tác dụng vượt trội của sản phẩm với tinh chất placenta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét