Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Hướng dẫn dưỡng da và làm đẹp với dầu Oliu dễ nhất

Làm trắng da nhanh nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của không ít chị em khi muốn nhanh chóng có được làn da trắng sáng mịn màng. Trong các nguyên liệu tắm trắng, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da.( ngoài việc bạn sử dụng một số mỹ phẩm nhật bản )

Làm trắng da nhanh nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của không ít chị em khi muốn nhanh chóng có được làn da trắng sáng mịn màng. Trong các nguyên liệu tắm trắng, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Với những cách làm đẹp thực hiện đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm, bạn sẽ có được làn da trắng sáng rạng ngời, đẹp tự nhiên. Cùng khám phá phương pháp chăm sóc da với cách làm trắng da nhanh nhất với dầu Oliu dưới đây nhé !


Tắm trắng với dầu ô liu – nguyên liệu  tự nhiên hiệu quả
 
Dầu ô liu được chiết tách từ cây ô liu, một loại cây phổ biến vùng Địa Trung Hải. Tắm trắng bằng dầu ô liu có thể coi là một bài thuốc tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, giúp chữa được bệnh  xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận suy yếu, xuất huyết não…
 
Tuy nhiên, dầu ô liu lại được phái đẹp biết đến nhiều hơn với các công dụng làm đẹp diệu kỳ. Dầu ô liu là một chất tẩy trang rất an toàn, giúp da sạch lại mịn màng, khỏe mạnh. Dầu ô liu khi hòa cùng dầu xả lại giúp tóc óng đẹp, dài và dày hơn.

Dầu ô liu – nguyên liệu tắm trắng tự nhiên hiệu quả
Thoa một chút dầu ô liu lên lông mày, lông mi cũng giúp lông mày, lông mi sậm màu, dài và đẹp hơn. Trong vô vàn công dụng  làm trắng tuyệt vời từ dầu ô liu, bạn có biết dầu ô liu còn có thể dưỡng ẩm và làm trắng da hoàn hảo?
 
Các cách làm đẹp da bằng dầu oliu, hỗ trợ dưỡng trắng da nhanh nhất 
Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng đến bất ngờ chỉ sau một tuần áp dụng.
 
1. Tắm trực tiếp với dầu oliu
 
Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị 2 – 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm
 
tam trang bang sua tam va dau oliu lam trang va duong da hieu qua nhat
 
Cách làm trắng da nhanh nhất với dầu ô liu 
 
Cách thực hiện: Đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợn trên lên da. Massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước.
 
2. Đắp mặt nạ dưỡng da với dầu oliu, chanh, và mật ong toàn thân
 
Thực hiện :
 
- Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu oliu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong
 
- Trộn đều thành hỗn hợp sệt
 
- Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút.
 
Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn. Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô.
 
Đắp mặt nạ làm đẹp da toàn thân và da mặt bằng dầu oliu, chanh, và mật ong
 
Đắp mặt nạ làm đẹp da toàn thân và da mặt bằng dầu oliu, chanh, và mật ong
 
Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da. Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.
 
3. Cách làm đẹp và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp oliu, sữa chua
 
Để làm đẹp da và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp dầu oliu với sữa chua các bạn có thể thực hiện như sau :
- Trước tiên, trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive
- Tắm sạch bằng nước ấm
- Thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút.
 
Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn.
hỗn hợp dầu oliu và sữa chua là cách làm trắng da hiệu quả
Làm đẹp da và trắng da toàn thân với hỗn hợp dầu oliu, sữa chua
Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Vì vậy, nếu muốn có làn da mịn màng và trắng sáng, đừng quên mặt nạ toàn thân oliu và sữa chua bạn nhé!
 
Bạn thực hiện phương pháp làm đẹp da bằng dầu oliu tự nhiên này đều đặn hàng ngày sẽ giúp dưỡng trắng và chăm sóc da nhanh nhất, thoáng mát, da có đủ độ ẩm nên luôn láng mịn và hơn hết là ngày càng trắng sáng, rạng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét