Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Làm đẹp tự nhiên từ cám gạo và sữa chua

Cám gạo kết hợp cùng sữa chua là công thức làm đẹp da tự nhiên đơn giản và hiệu quả.
Cám gạo đã từng được nhiều chi em làm trắng da trong thời gian gần đây và rất nhiệu quả.
Mẫu phụ nữ hiện đại, thích tìm tòi và khám phá những bí quyết làm đẹp. Hãy cùng Mỹ phẩm Nhật Bản Plan Do See, bạn có thể sẻ chia những mẹo vặt làm đẹp để phụ nữ chúng mình, ai cũng là người đẹp nhất.
Cám gạo có thể kết hợp với sữa tươi, dầu oliu, hay mật ong nguyên chất để tạo một hỗn hợp sánh lỏng. Ngoài khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, cám gạo còn giúp tẩy da chết hiệu quả, làm sạch bụi bẩn, nuôi dưỡng tái tạo tế bào nhanh chóng. Nhóm vitamin B và E thực sự là nguồn dưỡng chất quý giá phù hợp cho mọi loại da. Nếu là da dầu, các chị nên dùng mặt nạ cám gạo 2 lần/tuần, 1 lần cho da khô, da thường.

Chẳng cần cầu kỳ, một thìa cám gạo thêm chút sữa chua không đường là đủ tái sinh một làn da già cỗi. Vitamin B3 trong cám gạo sẽ làm trắng da nhẹ nhàng, sau 1 tháng, các chị sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt. Hana kết hợp thêm với nước chanh để tăng tác dụng tẩy trắng. Tuy nhiên, các chị nhất thiết phải sử dụng kem chống nắng nếu dùng thường xuyên các loại mặt nạ làm trắng da, bởi lẽ sau khi tẩy tế bào chết, hạn chế sắc tố melanin, da rất mỏng dễ bắt nắng và bị tổn thương.
Cám gạo hầu như phù hợp với làn da châu Á nhưng các chị vẫn nên thử trước trên da tay để tránh bị dị ứng, nổi mẩn. Cũng như các nguyên liệu tự nhiên khác, để da mịn và trắng với mặt nạ cám gạo, các chị cần hết sức kiên trì, chăm sóc da đều đặn thường xuyên.
Chuẩn bị:
1 thìa cà phê cám gạo
1 thìa cà phê sữa chua không đường
1/2 quả chanh
Thực hiện:
Chuẩn bị cám gạo, sữa chua không đường, nước chanh.
Trộn sữa chua không đường với cám gạo.
Vắt thêm 1/2 quả chanh vào trộn thật đều.
Cách dùng:
Các chị rửa mặt, đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ các chị nên dùng thêm kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.
Các chị mua cám gạo nguyên chất đã được làm sạch, trước khi trộn với các thành phần khác, các chị hãy cho cám gạo vào bát nước để rửa qua cho sạch.
Chúc các chị sớm có làn da trắng mịn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét