Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các vấn đề cần chú ý chăm sóc da cho mùa đông

Thời tiết vào mùa đông hanh khô nên sẽ làm da của chúng ta thiếu nước nứt nẻ, bong chóc sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ lại còn mang cảm giác khó chịu và đau đớn chính vì vậy chúng ta cùng nhau trang bị thêm kiến thức chăm sóc da vào mùa đông nào…

chú ý 1. Tắm nhanh hơn nước ấm thôi nhé
Thời tiết vào mùa đông lạnh giá sợ nhất là khâu đi tắm nhưng đừng vì thế mà chị em chúng ta tắm nước thật ấm và ngâm mình quá lâu trong nước nóng nhé. Bởi nước tắm nước nóng ngoài việc làm mất độ ẩm của da thì nước nóng còn làm sự liên kết giữa các tế bào da giãn nở khiến da không được săn chắc và làm giảm độ đàn hồi của da nữa đấy. Nên cố gắng chỉ tắm với nước âm ấm thôi càng nàng nhé.
chú y 2. Tập trung vào các khu vực nhạy cảm
Một số bộ phận trên cơ thể của chúng ta có thể nhạy cảm với thời tiết nhiều hơn các bộ phận khác. Môi và bàn tay là những khu vực cần được chăm sóc kỹ lưỡng vào mùa đông. Sử dụng son dưỡng ẩm để đối phó với những vết nứt nẻ, bong da ở môi  đối với bàn tay chúng ta nên sử dụng kem dưỡng da tay nhớ nên chọn hàng chính hãng thành phần tự nhiên sẽ giúp dưỡng da tay vừa trắng lại vừa mềm mại trong suốt mùa đông đấy.

chú ý 3. Thay đổi kem dưỡng ẩm, kem trắng da mặt
Bởi mùa đông thường thì thời tiết sẽ hanh khô hơn rất nhiều nên chúng ta cần thay đổi nhắm đến các loại kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng có độ ẩm nhiều hơn các loại kem dùng cho mùa hè. Nhưng chú ý là phải còn tùy thuộc vào loại da của bạn là da dầu, da thường hay da khô nữa nhé!!!

chú ý 4. Tẩy da chết
Loại bỏ tế bào chết là việc làm vô cùng quan trọng trong mùa đông. Nó không chỉ làm sạch da mà qua đó các loại kem dưỡng ẩm có thể ngấm trong da nhanh hơn và có tác dụng lâu hơn. Đừng quên sau khi tẩy da chết, bạn phải thoa ngay kem dưỡng để tránh tình trạng khô da.

chú ý 6. Phong cách sống và đừng quên bổ xung nước đầy đủ cho cơ thể.
Ngoài việc chăm sóc da bên ngoài thì chúng ta nên tập thói quen chăm sóc cho sức khỏe cũng như làn da của chúng ta từ ngay bên trong thông qua con đường ăn uống. Việc bổ xung năng lượng cho mùa đông là hết sức cần thiết cho sức khỏe đồng thời thêm các vitamin tốt cho da thông qua đường ăn uống và đừng quên uống đủ 6-8 cốc nước mỗi ngày sẽ đảm bảo cho việc cung cấp cho làn da bạn một vẻ đẹp tự nhiên.



Hi vọng với bài viết này sẽ là hành trang bảo vệ sắc đẹp hiệu quả nhất cho tất cả phái đẹp chúng ta trong mùa đông lạnh giá đang cận kề.

4 nhận xét:

  1. Để có một làn da đẹp, phụ nữ chúng ta cần có nhiều bí quyết chăm sóc phù hợp. Và thông tin bạn chia sẻ rất có ích cho mình để chăm sóc da vào mùa đông. Cám ơn thông tin bạn chia sẻ nhé!!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. bác sĩ kim blog bật mí cách chăm sóc da hiệu quả như thế nào ?

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn ad. bài viết rất bổ ích với mình

    Trả lờiXóa