Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Trầu Không trị nám

Tình trạng nám da đang rất phổ biến nỗi lo lắng của hầu hết các mẹ, các chị khi có bầu hoặc bước vào tuổi trung niên, thậm chí làm không ít người khổ sở và mất tự tin về bản thân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp của chị em phụ nữ chúng ta.
Menalin - thủ phạm gây ra nám

Nguyên nhân gây nám da, thông thường là do rối loạn nội tiết, chịu tác động của ánh sáng trực tiếp, lão hóa da,uống thuốc, bôi thuốc hoặc mỹ phẩm không đúng cách v.v..Để khắc phục tình trạng da nám là điều vô cùng khó khăn chính vì vậy mà nhiều chị em than phiền rằng đã áp dụng đủ các phương pháp trị nám khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng. Vậy lần này bạn hãy thử cách trị nám bằng lá trầu không, đơn giản mà an toàn, hiệu quả xem sao nhé!
Ánh nắng mặt trời rất có hại cho da
Bước 1: Sơ chế
– Rửa sạch lá trầu không ngâm qua nước muối khoảng 10-20 phút để yên tâm hơn
– Cho nắm lá trầu không vào nồi, đổ nước vào ngập hơn mặt lá, đun sôi trên bếp khoảng 30 phút
– Vớt lá trầu không cho vào máy xay sinh tố, thêm 1 chút nước luộc lá vào cùng để xay nhuyễn.
– Lá trầu không đã được xay thật nhuyễn, đem cho vào nồi nước lá trầu không, tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi cô đặc sền sệt như keo.
– Đợi hỗn hợp trên nguội, cho vào hộp kín, bảo quản trong tủ lạnh.
Trầu không trị nám đơn giản hiệu quả
Bước 2: Thực hiện
– Rửa mặt sạch, dùng muỗng lấy 1 ít hỗn hợp trầu không, bôi lên mặt như kiểu mặt nạ khoảng 15-20 phút. Chú ý thời gian vì không được để quá lâu trên mặt. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
– Dùng liên tục trong 10 ngày đầu (1 ngày/ 1 lần), sau đó giảm xuống 1 tuần làm 1 lần. Sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy những vết nám dần dần mờ đi.
Kiên nhẫn thực hiện lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da với hỗn hợp Trầu Không

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất cho việc trị nám chúng ta nên kết hợp sử dụng các loại tinh chất bổ xung thêm các thành phần dưỡng trắng da từ sâu bên trong da giúp da khỏe mạnh kích thích sự sản sinh collagen hạn chế hình thành sắc tố Menalin. Giúp da trắng hồng rạng rỡ trẻ hóa làn da cách mà phụ nữ Nhật Bản hay sử dụng .
Tinh chất trị nám - dưỡng trắng da, tái tạo da


Lưu ý: Bạn nên kiên trì thực hiện, vì trị nám bằng lá trầu không là cả một quá trình, không thể cho hiệu quả nhanh chóng được. Phương pháp này, cũng như bất kỳ bí quyết làm đẹp khác từ thiên nhiên đều đòi hỏi sự kiên nhẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét