Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Làm trắng da vượt trội bằng kem dưỡng trắng da Nhật Silky White Cream

Với  sản phẩm trắng da tự nhiên vượt trội Silky White Cream chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng an toàn và hiệu quả của hãng mỹ phẩm Plan Do See đến từ Nhật Bản. Sản phẩm Silky White Cream được nghiên cứu và phát triển do Giám đốc công ty Plan Do See Medical của Nhật Bản cùng với giáo sư Joe Ayuzawa Nhật Bản lâu năm nghiên cứu tại Mỹ.
Kem trắng da mặt Silky White Cream được chị em trên khắp thế giới quan tâm, việc nghiên cứu ra sản phẩm là nghiên cứu đột phá trong công thức làm trắng da kết hợp với tinh chất nhau thai Placenta, Collagen và tinh chất hoa quả tự nhiên chiết xuất bạch cúc, chiết xuất hoa mẫu đơn, lô hội, cỏ Robert, tinh dầu bưởi.
Sản phẩm đã được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới đặc biệt là phụ nữ Nhật sử dụng khi họ cần làm trắng da trong 2 đến 4 tuần sử dụng đặc biệt trên thị trường Nhật và Philippin mức tiêu thụ hàng tháng là 20.000 lọ sản phẩm.

Tại Việt Nam, sản phẩm trắng da này đang được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm sử dụng và đặc biệt đang tạo lên cơn sốt của quý cô trong thế giới làm đẹp và làm trắng da. Bởi tác dụng vượt trội của sản phẩm nhưng rất hiệu quả và an toàn, cơ chế thẩm thấu sâu vào trong da làm trắng da tự nhiên nhờ tinh chất Nhau thai Placenta và thành phần chiết xuất hoa quả tự nhiên.
Kem trắng da mặt Silky White Cream sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Nhật Bản

Hãy trải nghiệm sản phẩm cùng Miss Asean Bùi Hà Anh tổ chức tại thái lan năm 2014: Sản phẩm làm trắng da vượt trội Silky White Cream tinh chất hoàn toàn tự nhiên nên sử dụng rất an toàn . với Silky White Cream Hà Anh dễ dàng sở hữu khuôn mặt có làn da trắng sáng tự nhiên mà không cần phải trang điểm trong các Show diễn đặc biệt cực kỳ hiệu quả.
Miss Asean Bùi Thì Hà Anh người mẫu đại diện của Silky White Cream

Trước kia Hà Anh thương xuyên phải đi xa và trang điểm thường xuyên làm cho làn da bị sạm đen nên ảnh hưởng rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm sản phẩm đến từ Nhật Bản này chỉ sau khoảng 3 tuần, làn da của Hà Anh đã trắng sáng và săn chắc lên rất nhiều đặc biệt là khi không trang điểm khuôn mặt vẫn trắng sáng một cách tự nhiên. Đặc biệt sản phẩm có thể chống nắng, ngăn tia tử ngoại UV từ ánh sáng mặt trời giúp Hà Anh tự tin hơn khi đi show diễn và khi ra ngoài nắng.
Tất cả nhờ cơ chế tác tộng tự nhiên của tinh chất nhau thai Placenta và collagen thẩm thấu sâu vào trong da giúp làn da trắng sáng tự nhiên hơn.
Thành phần trẻ hóa da ưu việt Placenta có trong sản phẩm kem trắng da  mặt Silky White Cream

Chuyên gia sản phẩm Silky White Cream do giáo sư Joe Ayuzawa (Ayuzawa Yoshij) Nhật Bản chia sẻ: “Công việc của tôi luôn muốn nghiên cứu ra các sản phẩm làm đẹp đặc biệt kem trắng da mặt cho chị em nhưng phải an toàn và hiệu quả. Tôi cảm thấy đây là niềm vinh dự khi được cùng tổng giám đốc công ty Plan Do See Medical nghiên cứu ra sản phẩm Silky White Cream. Tôi rất cảm thấy vui vì sản phẩm trắng da vượt trội này đã được phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng và tin dùng đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản quê hương tôi, để phụ nữ có làn da trắng sang một cách tự nhiên.
Một khi bạn có làn da trắng sang thì bạn sẽ tự tin hơn trong công việc và trong cuộc sống đây mới chính là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi nghiên cứu ra sản phẩm này. Tối hứu với các bạn, tôi sẽ cố gắng nghiên cứu ra các sản phẩm tốt hơn nữa để làn da các bạn có thể trắng sáng hơn rất nhiều lần so với trước. Tôi thấy tự hào về sản phẩm mà tôi cùng Plan Do See nghiên cứu để giúp các bạn có làn da như mong đợi.

Tôi chúc các chị em trên toàn thế giới đặc biệt phụ nữ Việt Nam có một làn da trắng sáng tự nhiên như ý muốn”

Cùng kem dưỡng trắng da mặt Silky White Cream mang giấc mơ về 1 làn da trắng sáng hoàn hảo đến với tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét