Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Hướng dẫn làm đẹp đơn giản mà hiệu quả từ dầu dừa

Không chỉ là một loại dầu đa năng, phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày, dầu dừa còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, rất nhiều chị em trở nên “cuồng” loại mỹ phẩm tự nhiên này nhờ hiệu quả làm đẹp vượt trội mà nó mang lại. 
 
Vậy cách làm đẹp da từ dầu dừa cụ thể như thế nào, làm thế nào để dầu dừa có thể phát huy công dụng chăm sóc vẻ đẹp làn da của bạn một cách tối ưu nhất? Hãy cùng kienthucgioitinh.org tìm hiểu về cách làm đẹp da đơn giản mà hiệu quả từ dầu dừa như sau nhé.
 
Dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa
 
Chắc hẳn chị em phụ nữ không ai là không ao ước mình được sở hữu một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống phải không nào, hãy để “thần dược” dầu dừa giúp bạn làm được điều đó nhé:
 
- Dưỡng trắng da mặt với dầu dừa:
 
+ Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé;
 
+ Sử dụng kết hợp dầu dừa và sữa chua: Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/1 tuần để phát huy tác dụng dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa nhé.
 
+ Sử dụng kết hợp dầu dừa + mật ong + lòng trắng trứng gà: Bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày đấy.
 
Dưỡng trắng da toàn thân với dầu dừa:
 
+ Bạn chỉ cần pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và trắng sáng hẳn lên;
 
+ Trộn dầu dừa vào sữa tắm hàng ngày để dưỡng trắng da toàn thân một cách hiệu quả nhất, bạn cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, thực hiện đều đặn mỗi ngày nhé;
 
+ Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó masage nhẹ nhàng, lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày, cách này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn tạo nên lớp màng bảo vệ da rất hiệu quả trong khi dầu dừa không hề nhờn dính chút nào đấu nhé;
 
+  Sử dụng kết hợp dầu dừa và muối tắm: Trộn một ít muối tắm + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh, sau đó tắm lại với nước sạch, cách này vừa giúp da trắng mịn, vừa tẩy da chết cực hiệu quả, vừa giữ ẩm cho da rất tốt nữa đấy.
 
Tẩy da chết an toàn với dầu dừa
 
Các sản phẩm tẩy da chết chỉ có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết trên da bạn nhưng không có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da trong khi dầu dừa lại có cả 2 tác dụng nêu trên đấy. Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách tắm qua bằng nước ấm, trộn đều 1 thìa lớn đường nâu với 3 thìa dầu dừa rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên toàn bộ cơ thể trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh nhé.
 
Xóa tan quầng thâm mắt, xóa mờ vết nhăn bằng dầu dừa
 
Để có thể thức dậy với gương mặt tươi trẻ, đôi mắt không bị quầng thâm, hãy dùng dầu dừa thoa lên cùng da xung quanh mắt kết hợp massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm nhé, dầu dừa có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt rất hiệu quả và phù hợp với hầu hết các làn da được cho là nhạy cảm nhất đấy.
 
Trị nám da an toàn và hiệu quả bằng dầu dừa
 
Cách trị nám da bằng dầu dừa đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em tin dùng bởi tính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm mà không hề gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào khác trong khi cách thức trị nám da bằng dầu dừa lại cực kỳ đơn giản với 3 bước như sau:
 
- Bước 1: Tẩy da chết bằng hỗn hợp đường nâu + dầu dừa để da có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn;
 
- Bước 2: Cho dầu vừa vào lòng bàn tay và massage vùng da bị nám theo hướng vòng tròn khoảng 30 phút;
 
- Bước 3: Rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc sửa rửa mặt dịu nhẹ được chiết xuất từ tự nhiên.
 
Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại kết quả trị nám làm đẹp da từ dầu dừa một cách tốt nhất nhé, tuy nhiên bạn cần lưu ý việc tẩy da chết chỉ cần thực hiện tối đa là 2 lần/ 1 tuần thôi và thay vào bước tẩy da chết, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc xông hơi nước cho lỗ chân lông giãn nở nhé.
 
Làm đẹp da từ dầu dừa vừa hiệu quả, vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa đơn giản trong khi dầu dừa nguyên chất lại rất dễ mua, giá thành rẻ, thậm chí bạn hoàn toàn có thể tự nấu dầu dừa tại nhà để sử dụng nữa đấy nhé. Thực hiện đúng cách làm đẹp da đơn giản mà hiệu quả từ dầu dừa trên đây, chỉ sau một thời gian ngắn chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống, không những thế các vết tàn nhan, vết nám cũng biến mất một cách bất ngờ nữa đấy. Hãy áp dụng và kiểm chứng kết quả nhé, chúc bạn luôn tự tin với vẻ đẹp, sự quyến rũ của làn da đẹp không tì vết nhé.

5 nhận xét: