Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

6 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Phụ nữ xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng với làn da trắng mịn màng không tì vết. Để có được điều đó thì lý do chính là do môi trường, chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nhưng ẩn sau đó là những bí quyết làm đẹp rất độc đáo mà họ vẫn áp dụng hàng ngày để chăm sóc cho làn da của mình.

6 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ NHẬT

1. Rửa mặt bằng nước muối và rượu gạo

Mỗi buổi sáng phụ nữ Nhật Bản thường rửa mặt bằng nước muối loãng. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt khiến làn da trở nên thoáng hơn, săn chắc sáng mịn hơn.
Các bạn có thể phá 1 chút muối và rượu với nước sạch và thoa đều dung dịch này lên vùng mặt và cổ, matxa theo hình tròn từ trong ra ngoài. Làm điều này hàng ngày và liên tục trong 1 tháng các bạn sẽ nhận thấy hiệu quả không ngờ.

2. Tắm bằng sữa tươi

Cho 1 lượng sữa tươi vừa đủ hòa với nước ấm để tắm. Sữa tươi có tác dụng giữ độ ẩm và làm sáng da. Làm đều đặn sẽ giúp các bạn giữ được làn da trẻ hóa.

3. Rửa mặt bằng yến mạch

Buổi sáng ngủ dậy dùng 1 thìa bột yến mạch pha với nước ấm và dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, matxa trong 10 phút và rửa sạch. Cách làm này giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tránh bắt bụi khi phải đi ngoài đường.

4. Đắp mặt bằng đậu phụ

Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ có hiệu quả làm trắng da rõ rệt. Đây là những nguyên liệu từ thiên nhiên rất an toàn với da

5. Tắm với nước chanh
Các bạn hãy hòa nước chanh vào nước để tắm. Thành phần vitamin C sẽ kích thích các mao mạch trên da giúp cho da trở nên trắng hồng, tươi trẻ

6. Tắm bằng lá trà xanh

Đun lá trà xanh, hay bã trà xanh cho vào túi vải, sau đó ngâm vào bồn nước tắm, trà giúp da hết những vết ửng đỏ. Khi tắm cho thêm 1 chút muối thì hỗn hợp nước trà xanh muối sẽ là phương pháp hữu hiệu làm mờ vết thâm cho những phần da bị thâm sẹo.
Hy vọng với bài viết 6 cách làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Nhật sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn để làm đẹp tại nhà. Chúc các bạn có thể sở hữu một gương mặt hoàn toàn mới, trắng sáng hơn, mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét