Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Muốn trẻ lâu, rửa mặt theo công thức 10-10

     
Đó là dành 10 phút cho việc làm sạch da với sữa rửa mặt, toner (nước hoa hồng), kem dưỡng ẩm và 10 phút để massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn sẽ loại bỏ được lớp da chết, già cỗi và kích thích tế bào mới phát triển, giúp da không bị xỉn màu. Có thể bạn không biết, nhưng mỹ phẩm chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa chỉ có hiệu quả bằng 1/75 so với việc bạn massage mặt đúng cách hàng ngày.


Hãy dành 10 phút mỗi ngày để rửa mặt, bôi nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm. Sau đó là 10 phút để massage mặt.

Massage da mặt là cách hữu hiệu nhất để da mịn màng, căng bóng mà hầu hết phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc đã làm. Có đến gần 95% số bà mẹ được vinh danh là trẻ lâu tại nước Nhật đã thực hiện theo cách này.
Muốn trẻ lâu, rửa mặt theo công thức 10-10 - 2
Một Diva Nhật đã gần 40 nhưng vẫn trẻ như gái 20 cũng nhờ việc massage mặt đều đặn hàng ngày.

Rất đơn giản, sau khi rửa mặt, dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng, bạn bôi kem chống nhăn lên mặt hoặc kem dưỡng ẩm rồi lấy 5 ngón tay xoa đều theo vòng tròn từ trong mũi ra hai bên má, sau đó vuốt từ má lên trán (không được vuốt tay từ trán xuống má). Bạn luôn phải massage ở tư thế đẩy da lên phía trên, không được kéo da mặt xuống. Mỗi ngày đều đặn dành 10-15 phút sau massage như vậy trước khi ngủ, chắc chắn bạn sẽ trẻ hơn vài tuổi chỉ sau khoảng 6 tháng đến 1 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét