Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

PLACENTA NGỰA

Chiết xuất nhau thai ngựa là gì?
Nhau thai có nguồn gốc từ một cơ quan của hệ động vật có vú (bao gồm cả con người), kết nối thai nhi và phát triển trong thành tử cung được gọi là nhau thai. Cấu trúc nhau thai này có trách nhiệm cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho thai nhi phát triển. Nhau thai ngựa chứa các chất dinh dưỡng, kích thích tố, protein và các hợp chất hóa học khác.
Nhau thai ngựa là thành phần làm đẹp từ thời xa xưa. Trong lịch sử, chiết xuất nhau thai ngựa Placental Protein Extract từ lâu được tôn sùng bởi nhiều nền văn hóa thực nghiệm về nó đã và hiện đang được sử dụng cho mục đích điều trị bệnh và mục đích thẩm mỹ.
+Hy Lạp cổ đại
Hippocrates, được biết đến như cha đẻ của Y học, là một trong những người tin vào khả năng của nhau thai ngựa chiết xuất được sử dụng cho mục đích điều trị bệnh.
+Vẻ đẹp bí mật của Cleopatra và Marie Antoinette
Trong thời cổ đại, người ta ngưỡng mộ vì vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ của Cleopatra và Marie Antoinette, vì thế mà hàng trăm năm đã được dành riêng trong việc khám phá những bí mật xung quanh vẻ đẹp của hai người phụ nữ này. Nhiều trích dẫn rằng cả hai người phụ nữ đều là những người sử dụng những sản phẩm chất chiết xuất từ nhau thai (trong đó chủ yếu là nhau thai cừu và ngựa) trong chế độ làm đẹp, giữ nét trẻ trung và xinh đẹp của họ.

Ngày nay, chiết xuất nhau thai ngựa là một thành phần mỹ phẩm được mọi người công nhận và đánh giá là một sản phẩm làm trắng da vì hiệu quả tích cực của nó trong việc tác động đến hoạt động của tyrosinase, một thành phần của melanin. Trong thực tế, chiết xuất nhau thai ngựa là một nhân tố làm trắng da phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản vì nó chủ động kiểm soát sản xuất melanin để làm trắng làn da thông qua ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase.
Theo nghiên cứu cho thấy, chiết xuất protein nhau thai ngựa chứa hơn 300 axit amin, là thành phần an toàn và hiệu quả được cấp phép và chứng nhận, chứng minh lâm sàng cho làn da trắng. Axit amin là quan trọng đối với việc tạo ra làn da đẹp và khỏe mạnh. Có axit amin mà cơ thể không thể sản xuất và do đó phải được thực hiện thông qua việc bổ sung hoặc vitamin. Thực sự, chiết xuất nhau thai ngựa có thể cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho da, làm trắng da, trẻ hóa và đẩy nhanh tiến trình làm da đẹp và khỏe mạnh hơn, vì thế mà hiện nay rất nhiều người mong muốn tìm kiếm và sở hữu chúng.
Sưu tầm

CHÚNG TÔI HIỆN CÓ SẢN PHẨM NHAU THAI NGỰA DẠNG NƯỚC UỐNG - PLACENTA 40000 .
Giá bán lẻ chỉ 90.000đ 1 chai Hộp 10 chai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét