Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Hermes lại phá kỷ lục túi đắt nhất với Birkin Himalaya Nilo Crocodile 4,3 tỷ


Mẫu túi mới của Hermes Birkin có tên Matte Himalaya Nilo Crocodile được đánh giá là chiếc túi "độc nhất vô nhị" và sẵn sàng phá vỡ kỷ lục của chiếc túi đắt nhất cũng của hãng này trước đó.

Có lẽ những chiếc túi Hermes trứ danh không còn quá xa lạ với những tín đồ thời trang sành điệu. Được làm từ da cá sấu nhập khẩu từ Úc, với các thao tác được làm thủ công một cách tỉ mỉ, chính vì thế mà những chiếc túi Hermes luôn có mức giá "trên trời".


Chiếc túi mới ra đời của Hermes được dự đoán là chiếc túi được "thèm muốn" nhất trên thế giới. Kim Kardashian, Jennifer Lopez và Victoria Beckham đều sở hữu những chiếc túi được coi là biểu tượng của Hermes, và sự xuất hiện của phiên bản Hermes độc đáo này chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc "chạy đua" rất quyết liệt xem rằng: ai sẽ là người sở hữu chiếc túi này đầu tiên. Toàn bộ túi và phụ kiện đều được làm từ da cá sâu, có chốt móc vàng trắng và nạm kim cương, và các chuyên gia cho rằng giá của nó có thể đánh bật chiếc túi Red Hermes Birkin Bag (chiếc túi với kỷ lục là chiếc túi đắt nhất cũng của hãng này vào năm 2011).



Chiếc túi với chiều dài khoảng 30 cm có giá trên 125.000 £ - hơn 4,3 tỷ VND.



Túi Red Hermes Birkin Bag. Năm 2011, chiếc túi Red Hermes Birkin ra mắt và cũng được bán với giá 203.000$ - khoảng 4,2 tỷ VND đã tạo ra được kỷ lục ngay thời điểm đó và trở thành chiếc túi đắt nhất thế giới.


Túi Matte Himalaya Nilo Crocodile Birkin Bag được nạm tới 245 viên kim cương và tất cả các phụ kiện, chi tiết như khóa kéo đều được làm từ 18 carat vàng trắng. Các chuyên gia nhận định rằng đây được coi là là một trong những tác phẩm ngoạn mục nhất từng được thực hiện bởi các nhà thời trang Paris.

Victoria Beckham nổi tiếng là sao thích những thiết kế của Hermes, cô sở hữu một bộ sưu tập túi Hermes trị giá hơn 1,2 triệu bảng, còn Kim Kardashian cũng có rất nhiều và thậm chí cô còn sử dụng một trong những chiếc túi Hermes của mình như một chiếc túi chuyên mang đi phòng tập để đựng đồ thể thao.


Chiếc Matte Himalaya Nilo Crocodile Birkin Bag được nạm tới 245viên kim cương và tất cả các phụ kiện, chi tiết như khóa kéo đều được làm từ 18 carat vàng trắng.



Kathleen Guzman, giám đốc quản lý tại Heritage Auctions cho biết: Chiếc túi 30cm Diamond Himalayan Birkin này có thể là túi xách hiếm nhất và hấp dẫn nhất trên thế, bởi lần đầu tiên một chiếc túi tầm cỡ như thế này lại được bán lại trên thị trường. Đây chính là là một phần ước mơ cho bộ sưu tập của người hâm mộ những chiếc túi xách Hermes thực sự.


Các đường may....


....chi tiết bên ngoài ...


...cũng như nội thất bên traong đều được làm rất cẩn thận.


Chiếc túi Birkin được lấy tên từ tên của nữ diễn viên Jane Birkin, trong cuộc gặp giữa cô và Jean-Louis Dumas - giám đốc điều hành của Hermès trên một chuyến bay vào năm 1981. Nhà sáng tạo Dumas đã làm riêng cho cô chiếc túi để dùng đi máy bay tiện lợi, và đến năm 1984 chiếc túi Birkin được ra đời và tạo thành một cú hit thời trang trên toàn thế giới.

Nguồn tin cho hay, các nhà đấu giá sẽ bán chiếc túi độc nhất này cho chủ nhân "chịu chi" tại một cuộc đấu giá sẽ được tổ chức trong tháng này tại khu Beverly Hills kinh đô của sao Hollywood. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 9 ở Beverly Hills, California.


Nguồn: Dailymail

Theo D.H / MASK Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét