Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chuyên gia nói về kem trắng da mặt Silky White Cream

Chuyên gia sản phẩm kem trắng da mặt Silky White Cream do giáo sư Joe Ayuzawa (Ayuzawa Yoshij) sinh ra tại Nhật và hiện đang làm việc tại Mỹ.
Silky White Cream tự hào mang làn da trắng sáng đến các chị em


“Công việc của tôi luôn muốn nghiên cứu ra các sản phẩm làm đẹp đặc biệt kem trắng da mặt cho chị em nhưng phải an toàn và hiệu quả. Tôi cảm thấy đây là niềm vinh dự khi được cùng tổng giám đốc công ty Plan Do See Medical nghiên cứu ra sản phẩm Silky White Cream. Tôi rất cảm thấy vui vì sản phẩm trắng da vượt trội này đã được phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng và tin dùng đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản quê hương tôi, để phụ nữ có làn da trắng sang một cách tự nhiên. Một khi bạn có làn da trắng sang thì bạn sẽ tự tin hơn trong công việc và trong cuộc sống đây mới chính là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi nghiên cứu ra sản phẩm này. 
Tôi hứu với các bạn, tôi sẽ cố gắng nghiên cứu ra các sản phẩm tốt hơn nữa để làn da các bạn có thể trắng sáng hơn rất nhiều lần so với trước. Tôi thấy tự hào về sản phẩm mà tôi cùng Plan Do See nghiên cứu để giúp các bạn có làn da như mong đợi.
Tôi chúc các chị em trên toàn thế giới đặc biệt phụ nữ Việt Nam có một làn da trắng sáng tự nhiên như ý muốn”
Silky White Cream sản phẩm tâm huyết của giáo Sư Joe Ayuzawa

- Giáo sư Joe Ayuzawa –

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét